Kỷ lục gia Cech khen Mourinho, nâng tầm Wenger

Thứ năm - 13/10/2016 12:02
Sau khi nhận cùng lúc 2 kỷ lục Guinness, Petr Cech đã có những nhận xét về Mourinho và Wenger, những người thầy đặc biệt của mình.

Thủ môn Petr Cech vừa được vinh danh tại kỷ lục Guinness ở hai hạng mục. Anh là người gác đền có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất tại Premier League trong lịch sử với 181 trận và người đầu tiên giành danh hiệu “Găng tay vàng” trong màu áo của 2 CLB, Chelsea và Arsenal .

Wenger đã cứu rỗi sự nghiệp của Cech

Tất nhiên để có được vinh quang này, Cech không thể không nhắc đến hai huấn luyện viên Mourinho và Wenger. Nhà cầm quân người Bồ đã nâng tầm Cech thành siêu sao trong khi đó “Giáo sư” lại cứu vớt sự nghiệp của anh năm 2015 khi mất vị trí số 1 về tại Courtois tại Chelsea.

Trong bài phát biểu mới đây trước truyền thông, Cech đã dành nhiều tình cảm đến Mourinho và Wenger nhưng không quên đưa ra những nhận xét sau quãng thời gian được làm việc với cả hai nhà cầm quân xuất sắc bậc nhất Premier League.

“Jose và Arsene hoàn toàn khác nhau, có thể nói là một trời một vực. Tuy nhiên, tôi có thể dễ dàng nhận thấy điểm tương đồng gần như là duy nhất. Mourinho và Wenger không bao giờ thỏa hiệp với thất bại. Họ đều là những người ghét cảm giác thua trận”, Cech chia sẻ.

Wenger và Mourinho luôn là siêu kình địch

“Đây chính là động lực để Mourino cũng như Wenger gặt hái những thành công trong sự nghiệp. Họ luôn tiến về phía trước với khát khao chiến thắng lớn nhất. Tôi may mắn vì được làm việc cùng với cả Jose và Arsene”.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Wenger là đề tài luôn rất nóng tại xứ sương mù. Mỗi khi có cơ hội, hai nhà cầm quân này đều không tiếc những lời lẽ nặng nề nhằm vào nhau. Trong quá khứ, Mourinho từng ví Wenger là chuyên gia thất bại trong khi “Giáo sư” cũng luôn rũ bỏ vẻ lịch lãm khi đối diện kình địch người Bồ.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây