Nadal lỗi hẹn với HCV đơn nam Olympic

Chủ nhật - 14/08/2016 10:35
Giấc mơ giành huy chương vàng nội dung đơn nam của Rafael Nadal đã tan vỡ sau thất bại trước Juan Martin del Potro tại bán kết Olympic.

Trên đà hưng phấn sau khi giành HCV Olympic nội dung đôi nam, tay vợt người Tây Ban Nha được giới chuyên môn đánh giá cao sẽ giành tiếp HCV thể loại đánh đơn. Thế nhưng, bất ngờ xảy ra khi "Vua đất nện" gác vợt trong trận đấu căng thẳng kéo dài ba set trước Del Potro diễn ra khuya ngày 13/8.

Chỉ nhìn tỷ số sau 3 set lần lượt là 5-7, 6-4, 7-6 đủ nói lên Nadal và Del Potro mang đến cho khán giả một trận đấu kịch tính và có chất lượng chuyên môn cao thế nào. Người giành chiến thắng toàn có được những điểm số rất sít sao.

Rafael Nadal không thể chinh phục được HCV Olympic Rio 2016.

Với Del Potro, tay vợt người Argentina tiếp tục phát huy sở trường những cú thuận tay rất mạnh và đưa bóng tới những góc hiểm để hạ Nadal. Gặp tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic (Serbia) ở vòng 1, cựu số 4 thế giới cũng sử dụng lối chơi này để đánh bại đối thủ.

Như vậy, Del Potro đang trở thành khắc tinh của những tay vợt tên tuổi tại Olympic Rio 2016 khi lần lượt đả bại Djokovic và Nadal. Đối thủ trong trận tranh huy chương vàng của anh là Andy Murray (Vương quốc Anh). Trong trận bán kết 1, Murray dễ dàng đánh bại Kei Nishikori của Nhật với tỷ số 6-1 và 6-4.

Về phần Nadal, anh sẽ chơi trận tranh huy chương đồng gặp Nishikori.Theo dự kiến, cuộc đối đầu này sẽ diễn ra lúc 23h30 phút tối nay (14/8). Trận tranh huy chương vàng nội dung đơn nam của Olympic diễn ra lúc 1 giờ sáng ngày 15/8.

Tại Olympic London 2012, Murray từng giành HCV sau khi vượt qua Roger Federer. Trong khi đó, Del Potro giành HCĐ.

Niềm vui của Juan Martin del Potro sau khi đánh bại Nadal.

Đến với nội dung đơn nữ, tay vợt Monica Puig đã tạo nên lịch sử cho thể thao Puerto Rico khi giành HCV đầu tiên ở các kỳ Thế vận hội. Trong trận chung kết gặp Angelique Kerber, Monica Puig đánh bại đối thủ người Đức với tỷ số 2-1 (6-4, 4-6, 6-1). Chiến thắng cho Monica Puig rất xứng đáng sau màn trình diễn ấn tượng từ đầu giải, cô đã vượt qua Petra Kvitova (CH Czech) tại bán kết.

Trong trận tranh HCĐ, cựu số 2 thế giới có chiến thắng 2-1 (7-5, 2-6, 6-2) trước Madison Keys người Mỹ.

 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây