MU: Rooney lại khiến CĐV ngao ngán

Thứ sáu - 30/09/2016 06:01

MU: Rooney lại khiến CĐV ngao ngán

Dù là người chạm bóng để Ibrahimovic ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho MU trước Zorya, nhưng không thể nói Rooney đã có màn trình diễn tốt khi được tung vào sân từ phút 66.

Video những pha xử lý của Rooney trong trận:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

MU đã trải qua một trận đấu kém thuyết phục trước "nhược tiểu" Zorya. Mourinho quyết định cất Rooney trên băng ghế dự bị và tung vào sân đội hình khá mạnh với những Pogba, Ibra, Rashford, Mata. Đây đều là những nhân tố đã làm nên chiến thắng hoành tráng cuối tuần vừa qua trước Leicester.

MU thắng chật vật

Dù vậy dàn sao của đội chủ nhà đã không thể trình diễn một trận đấu "ra hồn" làm yên lòng CĐV nhà. Hòa chung ngày thi đấu đáng thất vọng của toàn đội, Wayne Rooney, được tung vào sân từ ghế dự bị trong khoảng 30 phút hiệp 2, tiếp tục khiến CĐV phải lắc đầu ngao ngán. 

Rooney là người đã "kiến tạo" để Ibrahimovic ghi bàn. Nhưng đó là một pha xử lý lỗi, sút bóng cẩu thả của tiền đạo này ở tư thế thuận lợi và bóng vô tình tìm đến cái đầu của Ibra, chứ không phải là một pha kiến tạo có chủ đích. Ngoài ra những phút có mặt trên sân, Rooney cũng không giúp cho thế trận của MU sáng sủa hơn là bao, thậm chí còn tự mình phung phí những cơ hội bởi những pha xử lý lóng ngóng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây