Tin HOT sáng 30/9: Scholes chọn Liverpool vô địch NHA

Thứ sáu - 30/09/2016 06:03

Tin HOT sáng 30/9: Scholes chọn Liverpool vô địch NHA

Bản tin cập nhật sáng 30/9: Huyền thoại MU nhìn thấy khả năng vô địch Premier League của Liverpool và nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Scholes chọn Liverpool vô địch Premier League: Huyền thoại của MU vừa có phát biểu gây sốc với đội bóng cũ. “Liverpool đang có dáng vẻ của nhà vô địch nhất tại giải ngoại hạng. Có đôi chút bất ổn ở hàng thủ nhưng cách mà họ chơi tấn công đủ sức thuyết phục. Liverpool có thể ghi bàn vào lưới bất kỳ đối thủ nào. Tôi thực sự lo ngại cho MU”, Scholes chia sẻ trên BT Sports.

Theo Scholes, Liverpool đủ khả năng vô địch NHA

FA liên hệ HLV lạ thay Sam Allardyce: Sau khi Arsene Wenger không mặn mà với lời mời dẫn dắt ĐT Anh, FA đã gây bất ngờ khi liên hệ với Ralf Rangnick. Hiện tại, người đàn ông này đang giữ vai trò giám đốc thể thao cho CLB Leipzig. Được biết, Rangnick đã từng từ chối FA một lần sau khi Roy Hodgson bị sa thải.

Hậu vệ Bilbao chọn “đầu quân” cho ĐT Pháp: Aymeric Laporte mang hai quốc tịch và chưa từng được gọi vào ĐTQG. Chính bởi vậy, sự kiện HLV Deschamps lựa chọn Laporte cho đội tuyển Pháp tới đây đã đồng nghĩa với việc hậu vệ này từ bỏ Tây Ban Nha để cống hiến trong màu áo lam. Ngoài ra, Benzema và Giroud không có tên trong danh sách.

Con trai Aubameyang mê mẩn Ronaldo: Ở cuộc đọ sức vừa qua giữa Dortmund và Real, Ronaldo đã trao đổi áo đấu với Aubameyang. Mặc dù chiếc áo của CR7 dính đầy bùn đất nhưng con trai của chân sút Dortmund giữ chặt bên cạnh. Aubameyang sau đó chia sẻ trên mạng xã hội: “Cristiano, anh đã làm cho con trai tôi thực sự hạnh phúc”.

Ngoại hạng Anh rất sợ Celtic: Sau trận hòa 3-3 với Man City, HLV Rodgers tiếp tục có những phát biểu phấn khích. Lần này ông cho rằng Premier League không dám cho Celtic gia nhập bởi e ngại những mối đe dọa. “Celtic là nỗi lo lớn cho bất kỳ đội bóng Anh nào. Nếu chơi bóng ở giải ngoại hạng, chúng tôi đủ sức duy trì vị trí trong top 4 hoặc top 6”, Rodgers nói với BBC.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây