Liverpool 5-2 AS Roma: Bữa tiệc bàn thắng

Thứ tư - 25/04/2018 04:53

Liverpool 5-2 AS Roma: Bữa tiệc bàn thắng

Dân trí Liverpool dẫn trước tới năm bàn sau 80 phút thi đấu, đánh tiếc sự chệch choạc trong hàng thủ đã khiến đội chủ nhà để AS Roma gỡ lại hai bàn trong những phút cuối. Dù Liverpool vẫn có lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về, nhưng hi vọng ngược dòng của AS Roma chưa hết.

Phút 90+4: Hết giờ - Liverpool đã thắng ở trận bán kết lượt đi Champions League tại Anfield

Phút 90+2: Liverpool thay người, Firmnino nhường chỗ cho Klavan

Phút 90: Nainggolan tung chân dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng chạm chân cầu thủ Liverpool đi ra ngoài. Đội khách được hưởng phạt góc nhưng không gây nguy hiểm.

Phút 86: Dzeko thực hiện cú sút từ trước vòng cấm địa, bóng đi vọt xà ngang. Liverpool dường như bị cóng sau khi bị thủng lưới nên họ phòng thủ khá chệch choạc.

Perotti (phải) thực hiện thành công quả phạt đền rút ngắn tỉ số xuống 2-5

Phút 85 - Bàn thắng: Milner để bóng chạm tay trong vòng cấm địa và đội khách được hưởng phạt đền. Perotti thực hiện cú sút phạt đền chính xác để tiếp tục mang lại cho Roma hi vọng.

Phút 81 - Bàn thắng: Dzeko thoát xuống đón được quả chuyền bổng của đồng đội, anh dứt điểm vào góc gần hạ gục thủ thành Karius rút ngắn tỉ số xuống cho Roma. Sai lầm ở tình huống này thuộc về Lovren với pha bật nhảy không chính xác.

Phút 75: Liverpool thay người, Ings thế chỗ cho Salah.

Thủ thành Alisson đầy thất vọng khi liên tục bị thủng lưới

Phút 73: Schick băng lên đánh đầu ở trung tâm vòng cấm địa, bóng đi vào giữa cầu môn khá mạnh, tuy nhiên thủ thành Karius vẫn kiểm soát được trái bóng.

Phút 72: Lovren có pha phá bóng lên khá cầu thả khi mà cầu thủ của đối phương đã lao vào áp sát. Trái bóng bật ngược lại và đi chệch cột dọc trái trong gang tấc. Roma muốn đẩy cao đội hình tấn công nhằm ghi bàn thắng trên sân khách nhưng họ không chiếm lĩnh được thế trận.

Phút 69- Bàn thắng: Từ quả phạt góc trái, Firmino đánh đầu đưa bóng đi vào góc trái cầu môn. Các cầu thủ đội khách dường như đã suy sụp, họ đang chống bóng bổng rất kém và lần này đã phải trả giá.

Firmino cũng lập cú đúp vào lưới Roma

Phút 67: Roma thay người. Maxime Gonalons thế chỗ Daniele De Rossi, Diego Perotti thay Juan Jesus.

Phút 64: Thủ thành Alisson băng ra không chính xác ở quả phạt góc của đối thủ, bóng bật ra và Liverpool có cơ hội dứt điểm. May cho đội khách khi có quá đông cầu thủ ở trước cầu môn nên bóng đập người bật ra.

Phút 61 - Bàn thắng: Salah nhận bóng ở bên phải, anh bứt phá vào trong vòng cấm địa rất ấn tượng rồi căng ngang vào trong cho Firmino đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 4-0. Salah đang chơi quá ấn tượng với hai bàn thắng và hai đường kiến tạo ở bốn bàn thắng đầu tiên của Liverpool.

Phút 60: Robertson băng lên dứt điểm trong vòng cấm địa, bóng đập chân của cầu thủ Roma bật ra. Trước đó hàng thủ đội khách không thể cản phá dứt khoát khi bóng ở trong vòng cấm địa.

Niềm vui lớn của Klopp khi các học trò thi đấu hiệu quả

Phút 56 - Bàn thắng: Salah thoát xuống bên phải nhận đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội. Tiền đạo người Ai Cập đi bóng rồi căng ngang cho Mane đệm bóng ở trung tâm vòng cấm địa vào góc trái cầu môn.

Phút 52: Salah cho rằng bóng chạm tay hậu vệ của Roma trong vòng cấm địa, trọng tài xua tay không thổi phạt, dường như trọng tài chính cho rằng cầu thủ đội khách không cố tình.

Phút 51: Nainggolan thoát xuống nhận bóng ở bên trái vòng cấm địa, tiền vệ người Bỉ xử lý chậm nên Lovren đã kịp xoạc bóng cản phá

Phút 46: Roma thay người, Schick vào thay Under.

Cổ động viên Liverpool nhuộm đỏ Anfield

Phút 45+2: Hết hiệp 1

Phút 45 - Bàn thắng: Firmino giữ bóng rất khéo trước khi tung đường chuyền dọc cỗ dọc trung lộ cho Salah băng xuống đối mặt với Alisson. Một cú bấm bóng nhẹ nhàng của tiền đạo người Ai Cập đã đưa bóng vào lưới

Phút 43: Firmino tung chân dứt điểm ngay sát vòng cấm địa, bóng đập chân cầu thủ Roma rồi đi hết biên ngang, đội chủ nhà được hưởng quả phạt góc.

Phút 40: Wijnaldum băng lên nhận đường chuyền dài của đồng đội, anh dứt điểm từ phía trái trong vòng cấm địa nhưng không thắng được thủ thành Alisson.

Kevin Strootman (trái) tung chân tranh bóng với Mohamed Salah (phải)

Phút 38: Từ quả phạt góc trái, Robertson thoải mái băng vào đánh đầu cách cầu môn đối phương chưa đầy 5m. Tất cả đã đứng nhìn, trái bóng đập xà ngang bật ra ngoài. Khá đáng tiếc cho Liverpool.

Phút 36 - Bàn thắng: Salah có bóng ở bên phải trong vòng cấm địa, các cầu thủ Roma không áp sát cầu thủ người Ai Cập và để anh tung chân dứt điểm. Một cú cứa lòng chân trái đưa bóng đi xoáy vào góc cao bên trái. Không còn cơ hội cản phá cho thủ thành Alisson

Phút 34: Robertson căng ngang chính xác cho Mane đệm bóng cận thành đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài đã bắt lỗi việt vị với tiền đạo người Senegal nên không công nhận bàn thắng.

Mane (trái) liên tục bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn ngon ăn

Phút 30: Sau đường chuyền không thành công trong vòng cấm địa, Salah đón bóng bật lại và dứt điểm luôn, thủ thành Alisosn tung người đẩy bóng cứu thua cho Roma.

Phút 29: Mane lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, sau cú căng ngang thuận lợi của Firmino, tiền đạo người Senegal xoay người dứt điểm ở trung tâm vòng cấm địa, bóng đi khá thiếu chính xác. Nếu Mane nhường bóng cho Milner thì cơ hội ăn bàn của Liverpool sẽ cao hơn.

Phút 28: Phản công cho Liverpool, Mane tăng tốc dẫn bóng băng xuống đối mặt với thủ thành của Roma. Tiền đạo người Senegal dứt điểm bổng đưa bóng vọt xà. Khá đáng tiếc cho Liverpool

Milner nhảy lên tránh cú xoạc bóng của cầu thủ Florenzi

Phút 26: Jesus nhận thẻ vàng sau tình huống đạp thẳng vào chân của Mane ở cách khung thành đội nhà chừng 30m. Liverpool được hưởng đá phạt nhưng không gây nguy hiểm.

Phút 22: Trong giai đoạn đầu của hiệp một, Liverpool đang cầm bóng ít hơn Roma (47%-53% thời gian). Cả hai đội đều tung được ra 3 pha dứt điểm.

Phút 18: Kolarov tung chân dứt điểm từ cách khung thành đối phương phải tới 23m, chếch về bên trái. Karius cản phá rất lập bập, rất may cho đội chủ nhà khi bóng đập cột dọc bật ra.

Oxalade-Chamberlain phải rời sân bằng cáng

Phút 18: Liverpool buộc phải thay người. Wijnadum vào thay Oxlade-Chamberlain bị chấn thương. Tiền vệ của Liverpool đã phải rời sân bằng cáng, có vẻ anh gặp chấn thương nặng.

Phút 14: Kolarov tạt bóng từ bên trái vào trong vòng địa, bóng đi sâu nên thủ thành Karius dễ dàng bắt gọn.

Phút 8: Oxlade-Chamberlaind tung chân dứt điểm từ cách khung thành chừng 22m. Bóng đi chìm vào giữa cầu môn, thủ thành Alisson dễ dàng bắt gọn.

Phút 6: Firmino thoát xuống nhận bóng ở bên phải rồi dấn sâu tới sát đường biên ngang. Tiền đạo của Liverpool dứt điểm đưa bóng đi cắt mặt khung thành ra ngoài.

Phút 2: Strootman đệm bóng từ trước vòng cấm địa, bóng đi thẳng vào giữa cầu môn. Không khó để Karius bắt gọn

Phút 1: Roma giao bóng trước

1h45 - Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu

Liverpool: Karius; Alexander-Arnold, Van Dijk, Lovren, Robertson; Milner, Henderson, Oxlade-Chamberlain; Salah, Firmino, Mane

Roma: Alisson; Fazio, Manolas, Jesus; Florenzi, De Rossi, Strootman, Kolarov; Under, Nainggolan, Dzeko.

Cổ động viên hai đội kéo tới Anfield, pháo sáng được đốt ngay từ bên ngoài sân. Cổ động viên Roma không hiền lành và được dự báo có khả năng sẽ xung đột với cổ động viên của Liverpool

Một cổ động viên của Liverpool với chiếc mặt nạ của Salah

Salah cùng các đồng đội tới Anfield

Totti và toàn đội Roma tới Anfield. Hơn chục năm trước, Tottenham thời còn thi đấu đã cùng Roma làm khách ở Anfield và thua với tỉ số 0-2

Phù Sa

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây