CĐV Liverpool nhảy lên xe cảnh sát, làm loạn trước trận gặp AS Roma

Thứ tư - 25/04/2018 11:11

CĐV Liverpool nhảy lên xe cảnh sát, làm loạn trước trận gặp AS Roma

Dân trí Trước thềm trận đấu với AS Roma ở bán kết lượt đi Champions League, những CĐV Liverpool đã làm loạn thành phố. Họ liên tục hò vang, đốt pháo sáng và thậm chí… nhảy lên xe cảnh sát để chặn xe bus của AS Roma.

Trước trận đấu với AS Roma, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng dặn dò những CĐV Liverpool nên thể hiện thái độ hòa nhã với đội khách. Tuy nhiên, những người hâm mộ đội bóng áo Đỏ đã… quên hẳn lời dặn dò ấy.

Nhiều CĐV quá khích của Liverpool đã tụ tập trên đường phố ở thời điểm trước trận đấu. Họ lên tục hò hét, đốt pháo sáng, ném bom khói. Chưa dừng ở đó, một vài kẻ còn trèo lên cả xe cảnh sát để chặn xe bus của AS Roma.

Trong khi đó, những CĐV AS Roma cũng chẳng phải dạng vừa. Họ đã đáp trả dữ dội những CĐV đội chủ nhà. Một nhóm CĐV của hai đội đã ẩu đả trên đường phố.

Rất may, cảnh sát đã lường trước được sự việc. Do đó, họ nhanh chóng dẹp loạn để mở đường cho chiếc xe bus của AS Roma có thể đến sân Anfield.

Việc Liverpool tiến sâu ở Champions League (và đứng trước cơ hội lớn lọt vào chung kết) khiến cho những CĐV đội bóng này vỡ òa trong niềm vui. Tuy nhiên, sự quá khích của họ đã để lại hình ảnh xấu xí.

Trước đó, những CĐV Liverpool đã gây loạn trước thềm trận tứ kết lượt đi Champions League với Man City. Thậm chí, họ ném chai lọ vào xe bus của đối thủ. Sau đó, UEFA đã thông báo sẽ phạt CLB Liverpool với 4 cáo buộc: Không kiểm soát được việc CĐV sử dụng pháo sáng; để CĐV vứt, ném đồ vật; gây thiệt hại về tài sản; và không kiểm soát được trật tự đám đông. Án phạt cuối cùng sẽ được UEFA công bố vào ngày 31/5.

Những hình ảnh CĐV Liverpool gây loạn trước trận gặp AS Roma:

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây