Enrique chỉ ra nguyên nhân khiến Barca thua Man City

Thứ tư - 02/11/2016 07:52

Enrique chỉ ra nguyên nhân khiến Barca thua Man City

Huấn luyện viên của Barca Enrique tỏ ra tiếc nuối trong trận thua Man City 1-3 diễn ra sáng 2/11. Ông cho rằng đội bóng xứ Catalan không đáng phải nhận thất bại trên sân Etihad.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Luis Enrique phát biểu: “Chúng tôi thi đấu tốt trong 40 phút đầu, đặc biệt là trong giai đoạn này khi phải gặp đội bóng mạnh như Man City. Thật đáng tiếc ở sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên. Đây là bước ngoặt của trận đấu. Từ lúc đó, chúng tôi chơi không tốt”.

Huấn luyện viên Enrique tiếc nuối khi Barca không có điểm trên sân của Man City. Ảnh: Getty Images.

Sau khi Lionel Messi đưa Barca vượt lên ở phút 21, hậu vệ Sergi Roberto mắc sai lầm khiến đội khách phải nhận bàn thua trước khi hiệp 1 khép lại. Trở lại sau giờ nghỉ giữa trận, đội bóng của huấn luyện viên Luis Enrique nhận thêm 2 bàn thua, qua đó thất bại với tỷ số chung cuộc 1-3.

Trong chuyến làm khách đến sân Etihad, Barca không có lực lượng mạnh nhất. Họ mất 3 cầu thủ trụ cột do chấn thương gồm Andres Iniesta, Jordi Alba và Gerard Pique. Tuy nhiên, huấn luyện viên Luis Enrique cho rằng thất bại cần được đánh giá qua diễn biến trên sân, còn việc tổn thất lực lượng chỉ là một phần nguyên nhân.

Bên phía Man City, tiền vệ Guendogan cho rằng chiến thắng trước Barca là hoàn toàn xứng đáng. “Chúng tôi có chút lo lắng trong 30 phút đầu, nhưng lấy lại được sự tự tin sau khi gỡ hòa. Trong hiệp 2, Man City có nhiều cơ hội ghi bàn hơn, và kết quả là giành trận thắng 3-1 trước Barca”, tuyển thủ người Đức nói trên BT Sport.

Guendogan khẳng định Man City có thể không hơn so với Barca về thống kê chỉ số của trận đấu. Tuy nhiên, đội chủ nhà có 3 điểm nhờ tinh thần khi vượt qua áp lực và giành chiến thắng ở những pha tranh bóng một đối một.

Sau lượt trận thứ tư bảng C Champions League, Man City vẫn còn kém Barca 2 điểm. Trong khi đó, hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Borussia Moenchengladbach (Đức, 4 điểm) và Celtic (Scotland, 2 điểm).

Vị trí của 4 đội ở bảng C Champions League.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây