Messi mở tỷ số, Barca vẫn thua ngược 1-3 Man City

Thứ tư - 02/11/2016 07:52

Messi mở tỷ số, Barca vẫn thua ngược 1-3 Man City

Khởi đầu tốt hơn với bàn thắng mở tỷ số của Lionel Messi ở phút 21 nhưng Barcelona vẫn nhận thất bại chung cuộc 1-3 trong chuyến hành quân tới Etihad.

 

Đội hình ra sân, chấm điểm và thống kê trận đấu.
Chiến thắng đậm 4-0 ở trận lượt đi cách đây 2 tuần giúp Barcelona nhập cuộc rất tự tin trong chuyến làm khách tại Etihad.
Đội khách khởi đầu tốt hơn với bàn thắng mở tỷ số ở phút 21. Từ pha phản công nhanh, Neymar chuyền bóng thông minh để Messi dứt điểm gọn gàng tung lưới Manchester City.
Màn ăn mừng quen thuộc của bộ ba M-S-N.
Bàn thắng mở tỷ số càng giúp Barca chơi thanh thoát hơn và sở hữu tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới hơn 70%. Liên tiếp các cơ hội được trao cho Neymar, Suarez, Andre Gomes  nhưng các chân sút đội khách đều không tận dụng thành công.
Tình huống Messi ngã trong vòng cấm sau pha tranh chấp của Fernandinho nhưng trọng tài Viktor Kassai quyết định không thổi phạt đền.
Trong thế trận lép vế và có phần bất lực, Man City bất ngờ nhận được món quà từ chính đối thủ. Tận dụng đường chuyền ngang bất cẩn của Sergi Roberto ở phút 39, Aguero, Sterling và Guendogan phối hợp ăn ý để mang về bàn gỡ cho đội chủ sân Etihad.
Gương mặt thất vọng của Leo sau bàn thua đội nhà phải nhận.
Pha lập công của Guendogan như giúp các ngôi sao chủ nhà bừng tỉnh và tạo ra thế trận tấn công vũ bão.
Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Kevin de Bruyne cũng giúp đội bóng của Pep Guardiola vượt lên với cú sút phạt hàng rào đẳng cấp ở phút 51.
Đội khách có cơ hội rất tốt san bằng cách biệt ở phút 70 nhưng cú đặt lòng của Andre Gomes lại đưa bóng dội xà.
Phút 74, Guendogan hoàn tất cú đúp cho riêng mình đồng thời ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City sau pha dứt điểm dễ dàng từ đường căng ngang của Jesus Navas.
Messi, Neymar hay Suarez đều không để lại nhiều dấu ấn trong hiệp 2.
Thậm chí nếu các chân sút chủ nhà tận dụng tốt hơn, Barca có thể đã phải ra về với thất bại nặng nề hơn.
Gương mặt thất thần của Messi sau thất bại đầu tiên của Barcelona trong 6 lần chạm trán Manchester City gần đây (toàn thắng cả 5 trận trước đó).
Ngay cả các cổ động viên đội chủ nhà cũng không tin vào màn ngược dòng ấn tượng của các cầu thủ con cưng.
Thắng chung cuộc 3-1, Manchester City có được 7 điểm sau 4 lượt đấu, tạm xếp ở vị trí thứ 2 bảng C với 2 điểm ít hơn chính Barcelona.
HLV Pep Guardiola đã trả thành công món nợ thua đội bóng cũ 0-4 ở lượt đi.
Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Borussia Moenchengladbach để Celtic cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Kết quả này giúp Barcelona và Manchester City có nhiều lợi thế trong việc giành 2 tấm vé vào vòng knock-out.











Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây