Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ nhất Champions League

Thứ bảy - 17/09/2016 05:22

Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ nhất Champions League

Tỏa sáng rực rỡ với mỗi người một cú hat-trick, Lionel Messi và Sergio Aguero hoàn toàn xứng đáng lọt vào đội hình hay nhất lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp châu Âu.
Ba ngôi sao người Nam Mỹ, Aguero, Messi và Neymar sánh vai trên hàng công đội hình hay nhất lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League do Goal bình chọn.
Thủ môn Jan Oblak (PSV 0-1 Atletico Madrid): Phản xạ xuất sắc của thủ thành người Slovenia, đặc biệt là trong pha cứu thua trên chấm 11 m giúp Rojiblancos rời Hà Lan với ba điểm trọn vẹn.
Hậu vệ phải Lukasz Piszczek (Legia Warsaw 0-6 Dortmund): Hậu vệ người Ba Lan sở hữu tỷ lệ chuyền chính xác 96% cùng 8 pha thu hồi bóng giúp Dortmund "hủy diệt" Warsaw ngay trên sân khách.
Trung vệ Zanka (Porto 1-1 Copenhagen): Với lối chơi rắn không ngại va chạm, Mathias "Zanka" Jorgensen đã thực hiện 11 pha phá bóng giúp đội Kobenhaven giành lại một điểm quý giá trong chuyến làm khách đến sân của Porto.
Trung vệ Sokratis (Legia Warsaw 0-6 Dortmund): Sau hai năm, cầu thủ phòng ngự người Hy Lạp mới lại được nếm trải cảm giác ăn mừng bàn thắng. Anh là chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho "Die Borussen".
Hậu vệ trái Aleksandar Kolarov (Man City 4-0 Monchengladbach): Lão tướng người Serbia thực hiện nhiều pha phá bóng nhất trong tất cả các hậu vệ ra sân vào giữa tuần (7) cùng một đường kiến tạo.
Tiền vệ Joshua Kimmich (Bayern Munich 5-0 Rostov): Tài năng trẻ người Đức tỏa sáng với hai bàn thắng trong 7 phút từ 53 đến 60 giúp "Hùm xám" nhấn chìm đội bóng Nga Rostov trên sân nhà Allianz Arena.
Tiền vệ Andre Gomes (Barcelona 7-0 Celtic): Cựu cầu thủ Valencia sở hữu tỷ lệ chuyền chính xác 88% và có đóng góp quan trọng vào lối chơi của nhà đương kim vô địch La Liga.

Chạy cánh phải Marc Albrighton (Club Brugges 0-3 Leicester): Tiền vệ sinh năm 1989 là người ghi bàn thắng đầu tiên tại cúp châu Âu cho "Bầy cáo" sau 16 năm. Ngoài ra, anh còn tạo ra 4 cơ hội ngon ăn cho đồng đội trong ngày ra mắt Champions League.

 

Hộ công Lionel Messi (Barcelona 7-0 Celtic): Cú hat-trick vào lưới Celtic không chỉ giúp Messi lọt vào đội hình tiêu biểu mà còn giúp anh vượt qua đồng nghiệp Ronaldo để trở thành cầu thủ ghi nhiều hat-trick nhất lịch sử Champions League (6 so với 5).

Chạy cánh trái Neymar (Barcelona 7-0 Celtic): 

Nhà vô địch Olympic 2016 đặt dấu giày vào 4 bàn thắng của Barca, người gần nhất làm được điều này là Zlatan Ibrahimovic ở mùa giải 2011/12.

 

Tiền đạo cắm Sergio Aguero (Man City 4-0 Monchengladbach): Sau khi chứng kiến cú hat-trick của "El Kun" vào lưới đối thủ đến từ Bundesliga, Pep Guardiola đã phải thốt lên rằng: "Tôi chẳng còn gì để chỉ bảo cho Aguero nữa. Cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo".


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây