Việt Nam - Đài Loan (TQ): Ngược dòng không tưởng (Bóng chuyền nữ châu Á)

Thứ bảy - 17/09/2016 16:05

Việt Nam - Đài Loan (TQ): Ngược dòng không tưởng (Bóng chuyền nữ châu Á)

(Việt Nam - Đài Loan (TQ), lượt 3 bảng A Cúp bóng chuyền nữ châu Á 2016) Sau 5 set đấu căng thẳng đội bóng khởi đầu tệ hơn đã có được chiến thắng không ngờ.

Video trận Việt Nam - Đài Loan (TQ) (Bản quyền clip thuộc về Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam VFV và Next Media):

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Sau khi để thua Thái Lan ở lượt đấu thứ 2, Việt Nam cần đánh bại Đài Loan (TQ) để tránh gặp Trung Quốc ở tứ kết. Mục tiêu này của các cô gái chủ nhà đã không có được khởi đầu thuận lợi. 

Đài Loan (TQ) chủ động chơi tấn công và liên tiếp đẩy Việt Nam vào thế rượt đuổi. Set đấu thứ nhất nhanh chóng khép lại với tỷ số 25-16. Ván đấu tiếp theo căng thẳng hơn rất nhiều khi các cô gái Việt Nam quyết tâm chơi tập trung. Thế nhưng, với đẳng cấp cao hơn Đài Loan tiếp tục thắng 25-23.

Việt Nam (áo vàng) xuất sắc ngược dòng trước Đài Loan (TQ) (Ảnh cắt từ clip)

Những tưởng Việt Nam sẽ buông xuôi bởi cơ hội ngược dòng quá nhỏ. Tuy nhiên, thầy trò Thái Thanh Tùng đã bùng nổ đúng lúc. Set 3 và set 4, các cô gái chân dài của chúng ta hoàn toàn "lột xác". Họ dồn Đài Loan vào trạng thái "khớp" và đều thắng với tỷ số 25-17.

Bước sang set 5 quyết định, tình thế đã đảo ngược. Với đà hưng phấn sẵn có, Việt Nam tiếp tục chiếm thế thượng phong. Trong khi đó, Đài Loan liên tục mắc sai lầm. Trận đấu khép lại với pha phối hợp hoàn hảo của đội chủ nhà khi libero Kim Liên cứu thua xuất sắc còn Ngọc Hoa dứt điểm lạnh lùng.

Như vậy, Việt Nam đã có vị trí thứ 2 tại bảng A. Đối thủ tiếp theo của chúng ta tại tứ kết là Kazakhstan. Đài Loan (TQ) sẽ phải gặp Trung Quốc. 2 cặp đấu còn lại là Thái Lan - Hàn Quốc và Nhật Bản - Iran. Tất cả 4 trận đấu này đều diễn ra vào ngày 18/9.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây