Đánh rơi chiến thắng trước Myanmar, U19 VN vẫn dẫn đầu bảng

Thứ năm - 25/08/2016 04:45

Đánh rơi chiến thắng trước Myanmar, U19 VN vẫn dẫn đầu bảng

Trong trận đấu bắt đầu lúc 18h30, U19 Việt Nam mở tỷ số nhờ bàn thắng của Tấn Sinh từ chấm 11 m ở phút 22, nhưng lại để đội chủ nhà U19 Myanmar gỡ hòa 1-1 khi hiệp 2 còn 8 phút.

Video

Video trận hòa 1-1 của U19 Việt Nam vs U19 Myanmar

Sớm vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm ở hiệp 2, nhưng U19 Việt Nam lại để đối thủ gỡ hòa 1-1 trong những phút cuối trận một cách đáng tiếc.


Sau chiến thắng 1-0 trước Thái Lan và hòa chủ nhà Myanmar 1-1 ở trận thứ hai, U19 Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng khi có 4 điểm. Hai đội tranh vị trí với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là Thái Lan và U19 Consadole (Nhật Bản) cùng có 3 điểm sau 2 lượt trận tại giải giao hữu U19 KBZ Bank Cup 2016.

U19 Việt Nam được đánh giá cao khi bước vào trận thứ hai gặp chủ nhà Myanmar. Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn khai thông thế bế tắc nhờ pha sút 11 m thành công của Tấn Sinh. Sau đó, U19 Việt Nam tiếp tục làm chủ thế trận và có những cơ hội rõ nét để chuyển thành bàn thắng nhưng đều không tận dụng thành công.

Phút 70, sau đường chuyền dài chính xác của Tiến Dụng, Hoàng Minh dứt điểm làm tung lưới U19 Myanmar, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng khi cho rằng cầu thủ U19 Việt Nam dùng tay khống chế bóng ở tình huống trước đó.

Nỗ lực tấn công giúp U19 Myanmar có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 82. Trên chấm 11 m, đội trưởng Shwe Ko đánh lừa được thủ môn Sỹ Huy ghi bàn cho đội chủ nhà. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

U19 KBZ Bank Cup 2016 diễn ra từ ngày 22/8 đến ngày 28/8/2016 trên SVĐ Mandalar Thiri (Myanmar). Bốn đội dự giải sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Sau đó, đội nhất và nhì sẽ chơi trận chung kết tranh cúp vô địch, đội xếp thứ ba và thứ tư gặp nhau ở trận tranh giải ba.

Lịch thi đấu của U19 Việt Nam.
  • U19 Việt Nam đánh bại U19 Thái Lan 1-0

    Chiều 22/8, U19 Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 trước U19 Thái Lan trong khuôn khổ Giải giao hữu U19 KBZ Bank Cup 2016, diễn ra tại sân vận động Mandalar Thiri (Myanmar).

    Bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền đạo Trần Thành (Huế) từ một cú đánh đầu hiểm hóc ở phút 12. Ở trận đấu này, thời tiết nắng nóng khiến hai đội không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm.

  • Thắng Thái Lan không có gì phải ầm ĩ

    "Trong một giải tập huấn, chúng ta có thể thắng đội mạnh hoặc thua đội yếu đều không có gì đáng nói. Đối với tôi, đánh bại Malaysia ở giải chính thức U19 Đông Nam Á còn đáng khen ngợi hơn thắng Thái Lan ở giải đấu này. Với tôi, giải đấu ở Myanmar chỉ mang tính thử nghiệm thôi, đừng đánh giá nó quá cao", HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

  • Cầu thủ U19 Việt Nam phấn khích sau trận thắng U19 Thái Lan

    Thuyền trưởng U19 Việt Nam, Hoàng Anh Tuấn không tỏ thái độ vui mừng sau chiến thắng. Tuy nhiên, ông thừa nhận các học trò của mình rất phấn khích sau khi đánh bại người Thái. 

    "Các học trò của tôi cảm thấy rất hào hứng vì lần đầu tiên vượt qua Thái Lan. Nhưng tôi không cho phép họ đi quá xa, cho dù đây là đội hình mạnh từng giúp Thái Lan vô địch giải U19 Đông Nam Á 2015 tại Lào", HLV Anh Tuấn cho hay.

  • Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chám trán chủ nhà U19 Myanmar lúc 18h30 hôm nay (24/8, theo giờ Việt Nam). Toàn đội đang rất tự tin sau chiến thắng Thái Lan 1-0 ở trận ra quân.

    Trước trận đấu thứ 2 gặp U19 Myanmar, toàn đội U19 Việt Nam đang có trạng thái tinh thần khá tốt. Một số trường hợp bị chấn thương trong trận gặp U19 Thái Lan như Hữu Lâm, Trọng Hóa, Văn Hậu hay Sỹ Huy đã hồi phục khá tốt dưới sự trợ giúp của chuyên gia thể lực người Đức Martin Forkel. Ảnh: VFF.

  • HLV U19 Myanmar đánh giá cao U19 Việt Nam

    Cựu tiền đạo xuất sắc của bóng đá Myanmar và đang dẫn dắt đội U19 nước này là Myo Hlaing Win thừa nhận, U19 Việt Nam mạnh hơn so với các học trò của ông. “Trong trận đấu đầu tiên với Thái Lan, họ thậm chí không sử dụng những cầu thủ chủ chốt của mình nhưng vẫn giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi sẽ tập trung, cố gắng thi đấu với phong độ cao nhất”, ông Hlaing Win cho biết.

  • U19 Việt Nam có thể vào trận chung kết

    HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng đội bóng của ông có cơ hội để vô địch giải đấu. “So với năm ngoái, các đội dự giải năm nay mạnh hơn. Trong tháng 9, chúng ta sẽ tổ chức giải U19 Đông Nam Á, vì thế chuyến đi đến Mandalay lần này là bước chuẩn bị tốt. Tôi tin rằng, U19 Việt Nam có thể giành chiến thắng ở giải U19 KBZ Bank Cup này”, ông cho biết.

  • Ở lượt trận đầu tiên hôm 22/8, U19 Việt Nam thắng U19 Thái Lan 1-0 với pha lập công duy nhất của tiền đạo Trần Thành. Trong khi đó, U19 Myanmar thất bại 1-4 trước U18 Consodale Sapporo (Nhật Bản) dù có lợi thế sân nhà. Kết quả này buộc đội chủ nhà phải đánh bại thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nếu muốn giành quyền vào chung kết.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar bắt đầu

    U19 Việt Nam bước vào trận thứ hai gặp chủ nhà U19 Myanmar trên sân Mandalar.

  • 1': Ở trận này, U19 Việt Nam tiếp tục mặc trang phục áo trắng, quần trắng. Trong khi, chủ nhà U19 Myanmar mặc áo đỏ, quần đỏ. U19 Việt Nam giao bóng.

  • 5': U19 Myanmar buộc phải giành chiến thắng mới có cơ hội vào chung kết, nên họ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, U19 Việt Nam thi đấu tập trung, chịu khó đeo bám và giữ thế trận khá tốt.

  • 6': U19 Việt Nam phối hợp kỹ thuật khá đẹp mắt, nhưng cầu thủ khoác áo số 14 Trọng Hóa dứt điểm trúng người đối phương đưa bóng đi hết đường biên ngang.

  • 10': Trời mưa nhỏ ở Myanmar. Điều này chắc chắn ảnh hưởng đến lối chơi của cả cầu thủ hai đội. U19 Việt Nam thi đấu với đội hình thấp và sử dụng những pha phản công.

  • 15': U19 Việt Nam được hưởng quả phạt chếch bên trái, nhưng cú sút thẳng về phía khung thành không gây được khó khăn cho thủ môn bên phía U19 Myanmar. Trong những phút vừa qua, đội chủ nhà sử dụng khá nhiều pha vào bóng khá rắn nhằm truy cản cầu thủ U19 Việt Nam đi bóng.

  • Cầu thủ U19 Myanmar có pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ U19 Việt Nam.

  • U19 Việt Nam mở tỷ số ở phút 22

    22': Cầu thủ số 4 của U19 Myanmar nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Hà Đức Chinh trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Tấn Sinh thực hiện thành công mở tỷ số cho U19 Việt Nam.

  • 30': Sau khi có bàn thắng dẫn trước, U19 Việt Nam thi đấu máu lửa hơn. Các học trò của HLV Hoang Anh Tuấn tích cực tấn công. Tuy nhiên, trời mưa đang ảnh hưởng nhiều đến sự chính xác trong những tình huống phối hợp.

  • 34': Sau khi dùng ngực khống chế bóng trong khu vực cấm địa, Hà Đức Chinh xoay người vượt qua cầu thủ U19 Myanmar, nhưng số 9 của U19 Việt Nam bị ngã sau khi vấp sân.

  • 37': Đội chủ nhà Myanmar được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa với góc sút rộng, nhưng pha đá phạt đưa bóng đi chệch cột khung thành U19 Việt Nam.

  • 41': U19 Myanmar tổ chức tấn công bên cánh phải, nhưng pha volley dứt điểm của cầu thủ khoác áo số 20 đưa bóng đi cao hơn khung thành U19 Việt Nam.

  • 45': Trọng tài thông báo hiệp 1 của trận đấu đá bù 2 phút. U19 Myanmar nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, nhưng đội chủ nhà chưa thành công trước lối chơi áp sát rất nhanh của cầu thủ U19 Việt Nam.

  • Kết thúc hiệp 1, U19 Việt Nam dẫn trước chủ nhà U19 Myanmar 1-0 nhờ pha sút penalty của Tấn Sinh ở phút 22.

  • U19 Việt Nam cho thấy là ứng viên hàng đầu giành chức vô địch tại giải giao hữu diễn ra tại Myanmar. Sau khi đánh bại U19 Thái Lan 1-0 ở trận ra quân, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn chủ nhà Myanmar 1-0 sau 45 phút đầu tiên.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa U19 Việt Nam và chủ nhà U19 Myanmar bắt đầu

  • 47': Từ khoảng cách gần 30 m, Hồng Sơn quyết định dứt điểm đưa bóng đi khá nguy hiểm. Pha sút xa cho thấy kỹ thuật khá tốt của cầu thủ này.

  • 55': U19 Myanmar thay cầu thủ khi số 7 được đưa vào sân. Đội chủ nhà thi đấu khá tích cực trong những phút đầu hiệp 2, nhưng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành U19 Việt Nam.

  • 62': U19 Việt Nam được hưởng quả phạt gần 30 m so với khung thành đối phương, nhưng cú sút thẳng của Tấn Sinh không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn U19 Myanmar.

  • Cú sút vọt xà khá đáng tiếc của U19 Việt Nam.

  • 65': U19 Việt Nam liên tiếp có 2 tình huống tấn công nguy hiểm bên cánh trái, nhưng chưa thể có bàn thắng gia tăng cách biệt.

  • U19 Việt Nam ghi bàn ở thế việt vị

    70': Sau đường chuyền dài chính xác của Tiến Dụng, Hoàng Minh dùng ngực khống chế bóng và dứt điểm làm tung lưới U19 Myanmar, nhưng trọng tài biên báo hiệu cầu thủ U19 Việt Nam dùng tay khống chế bóng.

    Video

    Pha làm bàn không được công nhận của U19 Việt Nam

    Cầu thủ U19 Việt Nam có pha thoát xuống và ghi bàn, tuy nhiên trọng tài đã không công nhận bàn thắng với lỗi chơi bóng bằng tay.

  • U19 Myenmar gỡ hòa 1-1 ở phút 82

    Chủ nhà U19 Myanmar được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Shwe Ko đánh lừa được thủ môn Đỗ Sỹ Huy ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà ở phút 82.

  • Cầu thủ U19 Myanmar có tình huống ghi bàn gỡ hòa sau khi thực hiện thành công quả 11 m.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu đá bù thêm 4 phút. Cả hai đội đều nỗ lực ghi bàn để giành chiến thắng.

  • Kết thúc trận đấu, U19 Việt Nam và U19 Myanmar hòa nhau với tỷ số 1-1. Cả hai bàn thắng đều được ghi từ chấm 11 m







Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây