Bị dẫn 3-0, futsal Thái Lan vẫn ngược dòng hạ gục Cuba

Thứ năm - 15/09/2016 03:57

Bị dẫn 3-0, futsal Thái Lan vẫn ngược dòng hạ gục Cuba

Thua trắng 3 bàn chỉ sau 12 phút đầu tiên và liên tục bị dẫn trước nhưng đội tuyển xứ chùa vàng vẫn lội ngược dòng thành công với tỷ số 8-5.

 

 Highlight Thái Lan 8-5 Cuba.

Tại lượt trận thứ hai của bảng B FIFA Futsal World Cup, Thái Lan ra sân gặp đội bóng vùng Trung Mỹ là Cuba. Do đều thất bại ở trận ra quân nên hai đội buộc phải giành chiến thắng nếu muốn duy trì cơ hội đi tiếp.

Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng Cuba nhập cuộc tự tin và chủ động, trái với vẻ nóng vội của Thái Lan.

Chỉ trong vòng 12 phút, lần lượt Dominguez (phút thứ 5), Baquero (phút 7) và Marrero (phút 12) ghi bàn giúp Cuba bất ngờ vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-0.

Trên bảng xếp hạng FIFA, Thái Lan đứng hạng 13, còn Cuba đứng hạng 42. Sự chênh lệch vị trí phần nào thể hiện đẳng cấp giữa hai đội. Sau liên tiếp 3 gáo nước lạnh mà đối thủ tạt vào người, các tuyển thủ Thái Lan như bừng tỉnh. Thời điểm khó khăn đã chứng minh bản lĩnh của người Thái. Trong hai phút 13 và 14, đội bóng xứ chùa vàng ghi hai bàn để rút ngắn tỷ số xuống 2-3.

Người hùng Suphawut Thueanklang lập một cú hat-trick. Ảnh: Getty.

Đến phút 19, Cuba nâng tỷ số lên 4-2 nhưng cũng chỉ vài giây sau, Thái Lan thu hẹp khoảng cách xuống 1 bàn.

Bước sang hiệp hai, Thái Lan đá tưng bừng trong khi Cuba thi triển thế trận phòng ngự để giữ vững tỷ số. Phút 25, Thái Lan gỡ hòa 4-4. Phút 26, Dominguez lại giúp Cuba dẫn điểm. Tuy nhiên từ thời điểm này, đội bóng Trung Mỹ hoàn toàn chịu trận.

Liên tiếp trong các phút 26, 28 và 33, tuyển Thái Lan ghi 3 bàn để lần đầu tiên dẫn trước trong trận đấu. Đối mặt tình cảnh xách vali về sớm, Cuba vùng lên nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Họ thua thêm một bàn nữa. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 8-5 cho Thái Lan.

Ở trận này, Suphawut Thueanklang tỏa sáng với một cú hat-trick, trong khi Jirawat Sornwichian cũng có được cú đúp.

Ở trận còn lại, Nga thắng Ai Cập 6-1 để khẳng định thế thống trị ở bảng B. Trong lượt đấu cuối, Ai Cập và Thái Lan sẽ chạm trán nhau trong cuộc đấu sinh tử để giành tấm vé còn lại. Thái Lan đang có cùng 3 điểm và hiệu số +1 với Ai Cập nhưng hơn đối thủ về số bàn thắng nên chỉ cần hòa là đi tiếp.

Theo quy định của FIFA Futsal World Cup 2016, 6 bảng đấu sẽ lấy các đội nhất nhì cộng thêm 4 đội xếp vị trí thứ 3 có thành tích tốt nhất để tiến vào vòng knock-out.

Vào lúc 8h sáng mai (15/9), tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với tuyển Paraguay.

Xếp hạng bảng B FIFA Futsal World Cup 2016 sau lượt trận thứ hai.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây