Ancelotti giành chiếc cúp đầu tiên cùng Bayern

Thứ hai - 15/08/2016 12:01
Chiến lược gia người Italy giúp Bayern Munich cắt đứt mạch 3 thất bại ở trận tranh Siêu cúp Đức bằng chiến thắng 2-0 trước kình địch Borussia Dortmund.

Video

Highlights: Bayern 2-0 Dortmund

Các pha lập công của Arturo Vidal và Thomas Mueller giúp Bayern Munich đánh bại Borussia Dortmund ở trận tranh Siêu cúp Đức diễn ra lúc 1h30 ngày 15/8.

Sau 3 năm liên tiếp thất bại ở trận tranh Siêu cúp Đức dưới triều đại HLV Pep Guaridola, Bayern Munich cuối cùng cũng xóa dớp thành công cùng vị thuyền trưởng mới Carlo Ancelotti.
Nhà cầm quân người Italy có sự khởi đầu suôn sẻ tại Allianz Arena. Ông được kỳ vọng sẽ giúp Hùm xám tiếp tục thống trị giải quốc nội và trở lại ngôi vua Champions League, điều mà người tiền nhiệm Guardiola đã thất bại.
Các thành viên Bayern ăn mừng danh hiệu Siêu cúp Đức thứ 5 trong lịch sử, sánh ngang thành tích của kình địch Borussia Dortmund, đối thủ họ vừa đánh bại với tỷ số 2-0.
Dortmund mới là đội bóng nhập cuộc tốt hơn. Tuy nhiên, Aubameyang và các đồng đội lại phung phí những cơ hội rất ngon ăn.
Trong lần đầu chạm trán đội bóng cũ, Mats Hummels dường như không có được sự tập trung cao nhất. Ngôi sao 27 tuổi thường xuyên để các đồng đội cũ dễ dàng qua mặt.
May mắn không phải nhận bàn thua sớm, Bayern xốc lại tinh thần và bắt đầu chơi tốt dần lên từ cuối hiệp 1.
Phút 58, Arturo Vidal đưa Hùm xám vượt lên dẫn bàn sau liên tiếp 2 cú sút quyết đoán.
Thomas Mueller trở thành người ấn định chiến thắng 2-0 cho "gã khổng lồ xứ Bavaria" với pha dứt điểm cận thành ở phút 79.
Trong lần đầu trở lại sân Allianz Arena, Mario Goetze chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị. Trong khi một tân binh khác Andre Schuerrle được tung vào sân ở phút 69.
Thay vì phấn khích ăn mừng cùng các đồng đồng mới, Mats Hummels tiến lại khán đài và tri ân các cổ động viên Dortmund, những người luôn dành cho anh sự tôn trọng và ủng hộ.
Thống kê trận đấu.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây