Nổ súng tại Mỹ, hai cảnh sát thiệt mạng

Chủ nhật - 09/10/2016 15:10

Nổ súng tại Mỹ, hai cảnh sát thiệt mạng

Hai cảnh sát đã bị bắn chết và một người khác bị thương trong vụ nổ súng tại thị trấn Palm Springs, bang California, Mỹ vào chiều hôm qua 8/10 (theo giờ địa phương).

Nổ súng tại Mỹ, hai cảnh sát thiệt mạng

Cảnh sát được điều động tới hiện trường vụ nổ súng tại thị trấn Palm Springs (Ảnh: Reuteres)

Hãng tin Reuters dẫn thông báo của cảnh sát thị trấn Palm Springs và lời khai của các nhân chứng cho biết vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 1 giờ chiều ngày 8/10 theo giờ địa phương tại thị trấn Palm Springs thuộc khu vực Nam California, Mỹ. Hai cảnh sát đã bị trúng đạn và tử vong sau khi được điều động tới giải quyết một vụ cãi lộn trong thị trấn. Tuy nhiên, khi cảnh sát tới hiện trường, vụ cãi lộn đã trở thành một vụ nổ súng.

Một cảnh sát thiệt mạng là Jose Gilbert Vega, 63 tuổi, cha của 8 đứa con. Ông Vega đã nộp đơn xin nghỉ hưu từ tháng 12 năm ngoái và đang làm thêm ngoài giờ vào thời điểm xảy ra vụ việc. Sĩ quan cảnh sát thiệt mạng còn lại là Lesley Zerebny, 27 tuổi, là mẹ của bé gái 4 tháng tuổi và vừa quay trở lại làm việc sau kì nghỉ thai sản. Một cảnh sát khác bị thương đã được đưa tới bệnh viện nhưng chưa rõ tình trạng có nguy kịch hay không.

Hàng chục cảnh sát, kết hợp cùng đội đặc nhiệm phản ứng nhanh và một xe bọc thép cũng đã được triển khai tới hiện trường.Một số nguồn tin dẫn lời cảnh sát trưởng thị trấn Palm Springs Bryan Reyes cho biết vẫn chưa bắt được nghi phạm nổ súng, nhưng cảnh sát đã bao vây một căn nhà vì cho rằng nghi phạm đang cố thủ bên trong.

Theo lời cảnh sát trưởng, các sĩ quan cảnh sát đã tới ngôi nhà xảy ra vụ nổ súng vào lúc 12h15 chiều sau khi một phụ nữ gọi điện cho lực lượng này và nói rằng con trai của bà đang làm loạn trong nhà. Tuy nhiên, khi cảnh sát tới nơi, tên này đã từ chối mở cửa và dọa sẽ bắn cảnh sát.

Nhân chứng Juan Graciano cho biết khi cảnh sát ập tới ngôi nhà đó, có tiếng súng nổ ra và cảnh sát đã rút súng bắn trả. Ông nhìn thấy một nữ cảnh sát dường như bị thương và nằm xuống dưới đất. “Tôi nghĩ hắn (nghi phạm) vẫn đang cố thủ trong nhà”, ông Gracinao nói.

Theo tờ Desert Sun, các nhân chứng cho biết họ nghe thấy từ 10 đến 20 tiếng súng trong vụ việc nổ. Người dân được cảnh báo ở trong nhà không được mở cửa cho bất kỳ người lạ nào.

Thành Đạt

Tổng hợp

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây