Người bị Trump gọi "hoa hậu lợn" vận động tranh cử cùng Clinton

Thứ năm - 03/11/2016 15:16

Người bị Trump gọi "hoa hậu lợn" vận động tranh cử cùng Clinton

Ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton và cựu hoa hậu hoàn vũ từng bị Donald Trump gọi là lợn kêu gọi cử tri không bầu cho ứng viên đảng Cộng hòa.
 

"Ông ta không tôn trọng phụ nữ", cựu hoa hậu hoàn vũ Alicia Machado phát biểu hôm 1/11 tại thành phố Dade, bang Florida, trong cuộc vận động cử tri của bà Hillary Clinton, theo Guardian.

"Ông ta chỉ thích phán xét chúng ta qua bề ngoài. Ông ta nghĩ rằng mình muốn làm gì cũng được", Machado nhấn mạnh. Cô là người Mỹ gốc Venezuela, đăng quang hoa hậu hoàn vũ năm 1996 và bị Trump gọi là "hoa hậu lợn" vì tăng cân sau khi đoạt giải.

"Chúng ta hãy cùng nhau hô to: 'Không bầu cho Trump'. Tôi rất tự hào được bầu chọn Hillary Clinton làm tổng thống", cô kết thúc lời kêu gọi và nhường sân khấu cho ứng viên tổng thống đảng Dân chủ. 

"Khi nói về những gì chúng ta biết về Donald Trump và việc ông ấy làm suốt 30 năm qua, tôi cho rằng ông ấy dành đa số thời gian để lăng mạ, sỉ nhục và quấy rối phụ nữ", bà Clinton nói. 

Công kích của bà Clinton được cho là nhằm khắc phục thiệt hại sau khi FBI thông báo xem xét lại điều tra bê bối email thời Clinton còn làm ngoại trưởng. 

Bà Clinton nhắc lại những từ ngữ ông Trump thường dùng để xúc phạm phụ nữ, cũng như đoạn video ông khoe khoang thoải mái sàm sỡ phụ nữ, thậm chí "nhìn lén" họ trong phòng thay đồ tại các cuộc thi sắc đẹp do mình tổ chức, theo SMH.

"Hành động xấu xa này, ông ta không chỉ thực hiện trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ, mà còn tại cuộc thi Hoa hậu Thiếu niên Mỹ, cuộc thi mà nhiều thí sinh mới chỉ 15 tuổi. Chúng ta không thể trốn tránh mà phải đối mặt với sự thật này. Người như thế lại đang muốn trở thành tổng thống Mỹ đấy", bà Clinton nói.

Xem thêm: Clinton: Trump gọi phụ nữ là 'lợn, chó'

Hồng Hạnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây