Cô gái bị bệnh Down tự tin trên sàn thời trang Mỹ

Thứ năm - 15/09/2016 12:46

Cô gái bị bệnh Down tự tin trên sàn thời trang Mỹ

Madeline Stuart, nữ người mẫu bị mắc hội chứng Down, nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt khi trình diễn tại Tuần lễ Thời trang New York.
Tối 13/9, Madeline, người Australia, xuất hiện tại sự kiện thời trang danh giá ở Mỹ trong bộ sưu tập của thương hiệu House of Byfield, Mirror cho hay.

Cô mặc chiếc váy màu cam dài, lệch vai, với phần chân váy nhiều tầng, cầm túi đen và đi sandal đế thô, tự tin sải bước cùng một người mẫu nam. Trong lần trình diễn thứ hai, cô mặc một thiết kế màu xanh, vàng của nhà mốt Rutu Bhonslé. 

Sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng và các ngôi sao thời trang trên thế giới. Sau khi trở thành tâm điểm trên sàn diễn, cô trở về ngồi ở hàng A của khán đài và theo dõi phần còn lại của buổi biểu diễn.

Madeline tại Tuần lễ Thời trang New York hôm 13/9. Ảnh: Facebook

Cô gái 19 tuổi từng gây xôn xao cho truyền thông thế giới khi lần đầu xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang New York năm ngoái và là người mẫu khuyết tật thứ hai từng tham gia trình diễn trong lịch sử sự kiện này.

Madeline cho hay mẹ cô, bà Rosanne, là người đã động viên và giúp cô nuôi ước mơ trở thành người mẫu.

"Tôi nghĩ đã đến lúc mọi người nhận ra rằng người mắc hội chứng Down cũng có thể quyến rũ và xinh đẹp", bà Rosanne nói. "Chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đó miễn là Maddy hạnh phúc. Việc Maddy hạnh phúc mới là quan trọng".

Madeline từng giảm 20 kg để đạt được ước mơ trở thành người mẫu. Ảnh: Must Be April

Để trở thành người mẫu, Madeline từng phải giảm tới 20 kg. Hiện cô có gần 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. 

Xem thêm: Cô gái bị tạt axit hỏng mặt sải bước trên sàn thời trang Mỹ

Anh Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây