Vợ sắp cưới của tôi là người khó lường

Thứ ba - 30/05/2017 16:14

Vợ sắp cưới của tôi là người khó lường

Cô bạn em vài năm chưa có con, gặp họ em nói: “Thôi con cái không quan trọng, con là nợ, không có có khi khỏe hơn”. Về em lại bảo tôi: “Cưới nhau không có con chán nhỉ”.

Quen nhau một năm chúng tôi bắt đầu nghĩ chuyện đám cưới vì thấy hợp và muốn yên ổn. Có điều tôi băn khoăn không biết là em xấu hay tốt tính. Chẳng hạn cô bạn gái của em có tặng một túi xách, em về đưa tôi xem và nói: “Không thích nhưng bạn đưa nên vẫn cứ xài”. Có hôm em dẫn tôi giới thiệu với vợ chồng bạn, cô ấy đã có gia đình vài năm nhưng chưa có con, khi gặp họ em nói: “Thôi con cái không quan trọng, con là nợ, không có có khi khỏe hơn”. Trên đường về em lại bảo với tôi: “Cưới nhau không có con chán nhỉ, thà ở một mình còn tốt hơn”. Có thể là em nói xã giao khi gặp người khác nhưng cũng không cần thiết phải mạnh lời nghiêng về một phía “có” hoặc “không” như thế. Tôi cảm giác như em đang đố kỵ với bạn em vậy.

Gần đây nhất là cô bạn của em khá đẹp, giỏi, vừa ly hôn, có tôi ở đó mà em bảo: “Ui, nó không biết điều thì ly hôn đi, thời buổi này thích là nhích”. Sau đó khi còn riêng chúng tôi thì em lại bảo: “Anh thấy đấy, đẹp và giàu như bạn em mà cũng nuôi con một mình”, “Đàn ông các anh đừng có mà ham hố mấy người đẹp, không mài ra hạnh phúc được đâu”, “Tiền các anh làm ra phụ nữ nhiều lúc cũng chẳng cần đâu”. Em làm công việc văn phòng ở công ty nước ngoài, tôi có người bạn là nữ, giờ cũng là bạn em, em muốn giới thiệu người bạn nước ngoài ở công ty cho bạn tôi. Lúc gặp bạn thì em nói muốn giới thiệu nhưng chê bai mấy anh Tây không ra gì, chơi bời, yêu không bền, nhưng có chuyện gì với tôi em bảo người Tây là họ tốt như thế đó. Đại loại là những cách em nói xuôi nói ngược như vậy, không liên quan mà tôi nghe cũng mệt cả người.

Đối với tôi, em đôi lúc cũng lỡ vài câu, sau đó lại nói đỡ lại. Tính cách tốt khác của em là chiều người khác, gọn gàng, ngăn nắp, làm việc tốt và mọi người trong nhà tôi đều mến em. Tuy nhiên tôi không biết đó là sự thật lòng hay giao thiệp của em, liệu với tôi trước mặt như thế thì lúc khác em có hành động nào trái ngược không? Tôi thật sự không biết em là người như thế nào và mong có chia sẻ từ các bạn.

Nghĩa

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây