Anh cứ chờ cha mẹ giục thì mới nhắn tin cho tôi

Thứ tư - 31/05/2017 15:37

Anh cứ chờ cha mẹ giục thì mới nhắn tin cho tôi

Tôi không muốn đánh mất một người tốt như anh, nhưng nếu anh không có tình cảm mà chỉ vì áp lực gia đình rồi đến với tôi thì tôi sẽ dừng lại tất cả. 

Tôi, cô gái tuổi 25.  Anh hơn tôi 9 tuổi, hiểu biết, vui tính và ân cần. Những điều ấy làm tôi thấy mến anh, có cảm tình với anh. Vậy mà có lẽ yêu anh thì chưa phải. Anh còn bận với công việc, tôi bận dạy, thời gian biết và hiểu nhau còn quá ngắn. Tôi quen anh bởi được một người chị giới thiệu, ấn tượng lần đầu gặp anh là có chút cẩn thận, có chút tâm lý, rất bình tĩnh, nói chung toàn ưu điểm. Chính điều đó đặt ra trong tôi vô số câu hỏi:  Ở tuổi của anh mà chưa lấy vợ hay là có vấn đề gì? Tôi tự thấy bản thân thật buồn cười vì tự dưng ôm một tá câu hỏi rồi lại nghĩ linh tinh. 

Gặp anh được đôi tuần, anh mời về nhà chơi, tôi nghĩ cũng thật lạ nên chối khéo là bận. Rồi sau biết chẳng thể từ chối mãi được, tôi đánh liều cứ xuống thăm 2 bác, vì đang là bạn bè nên tôi không bị tâm lý nhiều. Qua nhà anh rồi tôi mới thấy hai bác nhiệt tình, vui vẻ, tâm lý. Tôi có cảm giác rất gần gũi, thân quen. Thỉnh thoảng, 2 bác lại gọi tôi xuống chơi, hôm anh ở nhà, hôm anh phải đi chăm ông. Một lần vô tình tôi biết được bác luôn gọi điện cho anh, giục anh nhắn tin, gọi điện hỏi thăm tôi chứ không phải anh tự nguyện.

Thêm một điểm nữa là anh thích người yêu phải cao trên m6, còn tôi chỉ có 1m50. Bố anh từng nổi nóng: "Bây giờ mày còn muốn gì nữa? Con gái sư phạm, có công việc, nó mà 1m6 thì chẳng đến lượt mày". Anh được bao nhiêu người giới thiệu, nhiều cô cao, trắng, xinh trong đó có cả bạn tôi, chỉ là bạn tôi thiếu may mắn nên chưa đi dạy thôi. Đời thật buồn cười! Bạn tôi cũng đến nhà anh chơi, 2 bác rất nhiệt tình. Sau rồi ông anh ra viện, anh cũng đỡ bận hơn, nhắn tin và hỏi thăm tôi nhiều, hay rủ tôi đi chơi. Đối với tôi bây giờ có khi còn thân thiết với 2 bác hơn là với anh; nói chuyện với  2 bác tôi chẳng còn ngại, nhưng nói chuyện với anh có khi e dè. 

Mấy ngày nay tôi cứ phân vân mãi, tôi không muốn đánh mất một người tốt như anh, nhưng nếu anh không có tình cảm mà chỉ vì áp lực gia đình rồi đến với tôi thì tôi sẽ dừng lại tất cả. Với tôi, mọi việc đều có thể dùng lý trí để giải quyết, ngoại trừ con tim. Mong nhận được lời khuyên từ các anh chị, chân thành cảm ơn.

Huệ

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây