Tôi không cố tìm hiểu người phụ nữ bên cạnh chồng

Thứ năm - 06/10/2016 11:51

Tôi không cố tìm hiểu người phụ nữ bên cạnh chồng

Giờ tôi chăm chút bản thân hơn, thay vì trước đây luôn đợi chồng về để đưa con đi chơi thì giờ cứ rảnh rỗi là 2 mẹ con tôi lại tự đi với nhau. 

Tôi là người vợ trong bài viết "Chồng không chủ động gần gũi tôi như trước". Đầu tiên, tôi xin chân thành cảm ơn những góp ý của các anh chị và các bạn. Sau lần đó, tôi nhận thấy thái độ của chồng cũng thay đổi, anh thường xuyên đưa mẹ con tôi về nhà ngoại chơi, tỏ ra chuyện kia chỉ là vui đùa chứ không có gì cả. Nếu như dạo trước anh hầu như về muộn, làm cả cuối tuần thì giờ anh về sớm hơn, cuối tuần ở nhà chơi với con, đợt nghỉ lễ 2/9 vừa rồi anh cũng dành trọn thời gian cho gia đình. Sau khi suy nghĩ, đọc hết comment của mọi người tôi thấy mình bình tâm đến lạ, lòng nhẹ nhàng, thanh thản, không nhắc lại chuyện đó nữa, cũng không bao giờ tìm hiểu cô đồng nghiệp kia như thế nào. Tôi tự suy nghĩ chuyện gì đến sẽ đến, còn hiện tại tôi vẫn nhẹ nhàng với chồng, vun vén gia đình. Có điều tôi thấy nặng lòng nhất là khi tức giận anh thường dùng những từ không tôn trọng vợ. Những lúc đó tôi im lặng, sau đấy anh lại nói chuyện bình thường.

Thỉnh thoảng tôi cầm điện thoại của anh, đọc những tin nhắn với các bạn nữ tôi thấy anh cũng thường trêu đùa, nói những câu tế nhị với họ. Anh còn rủ họ đi cà phê, còn với vợ thì chưa bao giờ được như vậy. Nhiều lúc tôi cũng buồn lắm, nhưng nghĩ anh rất thương con, lại có chí làm ăn, gia đình kinh tế còn khó khăn nên cố gắng. Giờ tôi chăm chút bản thân hơn, thay vì trước đây luôn đợi chồng về để đưa con đi chơi thì giờ cứ rảnh rỗi là 2 mẹ con tôi lại tự đi với nhau. Trước đây buổi tối bận làm thêm anh thường nhắn tin cho tôi, giờ thì không và tôi cũng không hỏi nữa. Quá 10h tối mà anh chưa về thì tôi gọi điện hỏi anh sắp về chưa, muộn lắm thì cũng tầm gần 11h tối là anh về. Có điều ngoài những hôm đi nhậu với bạn bè thì anh luôn ăn cơm tối ở nhà. Tôi nghĩ mình còn thiếu sót nhiều nên chồng mới như vậy, giờ tôi cố gắng hoàn thiện bản thân, khi sự cố gắng vô ích thì tôi sẽ buông tay. Anh là người sống lý trí chứ không tình cảm (ngay cả với những người thân ruột thịt). Cảm ơn các bạn đã đọc bài.  

Ly

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây