Bạn gái đòi hỏi nhiều về kinh tế trước khi cưới

Thứ ba - 04/10/2016 20:51

Bạn gái đòi hỏi nhiều về kinh tế trước khi cưới

Tình yêu hơn 2 năm mà cô ấy tính toán quá, không hề nghĩ cho mình. Theo các bạn, người con gái ấy mình có nên lấy làm vợ không?

Mình sinh ra và lớn lên trong một gia đình mà bố chẳng thương yêu. Mẹ cũng thương yêu mình nhưng lúc nào cũng tính toán. Rồi mình yêu một cô gái, bố không chấp nhận, thường xuyên kiếm chuyện, tìm đến tận nhà cô gái ấy để gây sự. Cô ấy vì yêu mình nên bỏ qua. Ngay từ lúc mới quen nhau, cô ấy đã bắt mình mua dây chuyền vàng tặng, mình vì thích cô ấy nên đã phải vay tiền mua, sau đó cô ấy vòi vĩnh, mình lại tiếp tục vay tiền để mua bộ vòng tặng. Mình cũng thường xuyên đến nhà cô ấy chơi, mua này mua kia, rồi mình còn mua tủ, bàn cho nhà cô ấy nữa. Ngay cả việc cô ấy mua xe, rồi đi học bằng quản lý mình cũng cho thêm tiền.

Gần đây, bàn tính tới chuyện đám cưới, nhà mình có nói đi tiền đồng là 15 triệu với một cây vàng, cô ấy không phản đối. Trước kia, cô ấy nói sợ 15 triệu không đủ mua sắm đồ đạc, mình có hứa là cho thêm 5 triệu riêng để mua đồ. Giờ gần cưới, mình vì gặp chút khó khăn nên không đưa cô ấy thêm 5 triệu, cô ấy làm ầm ĩ lên, bảo mình không lo cho cô ấy thì đừng cưới vợ. Mình hỏi 15 triệu không đủ sao? Cô ấy bảo 15 triệu đó không đụng vào mà đưa hết cho cha mẹ, bảo mình phải chi thêm, còn mắng mỏ mình tệ bạc. Cô ấy bảo nếu lấy người khác sẽ có nhiều tiền hơn nữa. Mình rất buồn, tình yêu hơn 2 năm mà cô ấy tính toán quá, không hề nghĩ cho mình. Theo các bạn, người con gái ấy mình có nên lấy làm vợ không? Mong nhận được ý kiến tư vấn. Chân thành cảm ơn.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây