Tôi đã yêu người khác nhưng không có ý định bỏ vợ

Thứ ba - 27/09/2016 18:53

Tôi đã yêu người khác nhưng không có ý định bỏ vợ

Tôi không còn yêu vợ nhưng không muốn gia đình tan nát và con cái phải khổ, quan trọng là cũng không có ý định vì người con gái đó mà bỏ vợ con.

Tôi 40 tuổi, có vợ và hai con, đang làm cho một doanh nghiệp, do yêu cầu công việc nên tôi thường xuyên phải tiếp xúc với các đối tác bên ngoài, gặp gỡ các khách hàng của công ty. Trước đây tôi với vợ vì yêu mà lấy nhau, nhưng hơn 10 năm trời chung sống, tình cảm của tôi dành cho cô ấy không còn như trước, vì vợ tôi quá ghen nên bản thân cảm thấy ngột ngạt và mất dần cảm xúc. Thế nhưng tôi vẫn sống với vợ vui vẻ và chưa bao giờ có ý định ly hôn. Tuy nhiên cách đây khoảng 6 tháng, khi giao dịch với một trong các đối tác thường xuyên của công ty, tôi có cảm tình với người con gái khác. Vì em cũng biết tôi đã có gia đình nên rất ý tứ khi tiếp xúc, tôi cũng không dám làm gì vượt quá giới hạn, sợ ảnh hưởng đến gia đình, sự nghiệp; không hiểu sao tôi càng muốn quên thì càng yêu em nhiều hơn, là yêu chứ không phải chỉ say nắng.

Em cũng biết điều đó nhưng cả hai chỉ giữ trong lòng, chưa từng có việc gì quá giới hạn, chưa hẹn hò đi riêng với nhau. Thế mà cô ấy biết chuyện, như đọc thấu tâm tư suy nghĩ của tôi và kiểm soát tôi quá khủng khiếp. Vợ như phát điên vì cho rằng tôi phản bội, muốn bỏ cô ấy để đến với em. Vợ tôi gào khóc, chửi bới thậm tệ, còn dọa tự tử nếu tôi tiếp tục phản bội. Tôi đã nhận lỗi, nói rõ là chỉ có cảm tình chứ hai người chưa có gì. Tôi đã quan tâm, bù đắp cho vợ, đưa cô ấy đi du lịch nước ngoài, mua sắm, quan tâm việc nhà, hạn chế tiếp xúc công việc với em kể từ khi vợ biết chuyện, em cũng hiểu và lảng tránh tôi từ đấy.

Như vậy mà vợ cũng không để tôi yên, cô ấy giám sát điện thoại, email, các mối quan hệ của tôi, nhắn tin gọi điện bất kể lúc nào để kiểm tra xem tôi đi đâu, làm gì; thậm chí có lần tôi đang tiếp đối tác, không thông báo được mà cô ấy đến tận nơi để tìm. Tôi thực sự mệt mỏi, từng có ý định ly hôn vì vợ giờ đây không còn tin tôi nữa bất kể tôi có cố gắng thế nào, điều đáng nói là vợ còn rất yêu tôi và không chấp nhận ly hôn. Tôi cũng không muốn ảnh hưởng con cái, nhưng sợ vợ không kiềm chế được sẽ làm điều mất lý trí. Giờ tôi cần làm gì để cho mọi chuyện yên ổn? Thực sự tôi không còn yêu vợ nhưng không muốn gia đình tan nát và con cái phải khổ, quan trọng là tôi cũng không có ý định vì em mà bỏ vợ con; còn cứ tiếp tục thế này tôi thực sự rất ngột ngạt.

Luân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây