Tôi đã đánh mất em trong một lần say xỉn

Thứ bảy - 18/02/2017 11:31

Tôi đã đánh mất em trong một lần say xỉn

Hôm uống say, tôi lại tức vì em không chịu gặp nên nói: "Sau này anh mà gọi điện thoại cho em nữa thì anh không làm người”. Từ đó em chặn mọi liên lạc của tôi.

Tôi 34 tuổi, lấy vợ năm 28 tuổi, ly dị được 4 năm, đang nuôi con trai hơn 5 tuổi. Trong 4,5 năm tôi một mình nuôi con và không hề dành tình cảm cho ai. Vừa rồi tôi có tình cảm với một người phụ nữ cùng tuổi, làm chung cơ quan và tình yêu nảy sinh từ đó. Tôi và em yêu nhau, quan tâm lẫn nhau và em chấp nhận yêu thương con trai tôi. Chúng tôi yêu nhau được khoảng 9 tháng, có những lúc quấn quýt bên nhau và thân mật hơn mức bình thường nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn.

Về thu nhập của tôi và em đều ổn định vì cả hai có việc làm thêm ở ngoài. Sức khỏe của em hơi yếu vì bị bệnh tim, tôi phải đấu tranh tư tưởng để đến với em vì yêu em nhiều (không có ai muốn lấy một người bị bệnh bao giờ mà). Hàng tuần chúng tôi đều sắp xếp thời gian để được bên nhau như đi ăn, xem phim, đi công viên, đi chơi cùng một số người bạn của em. Chúng tôi dự định cuối năm em chịu tang cho mẹ xong chúng tôi sẽ cưới. Em yêu tôi nhưng không cho công khai tình yêu. Tôi đã gặp ba em nói chuyện và xin phép cho hai đứa tìm hiểu nhau.

Trước tết em chuyển lên ở chỗ làm và ở với đứa em gái để đưa đón cháu đi học giùm em gái. Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường cho đến Tết vừa rồi tôi gọi điện mà em không nghe máy. Tối đó tôi vẫn đến nhà em chúc Tết bình thường. Hôm sau tôi gọi điện thoại thì em nói đau răng, tôi bảo để đưa em đi khám thì em nói em lớn rồi biết tự lo cho mình. Những ngày tiếp theo tôi gọi điện em cũng không nghe máy, tôi nhớ em điên cuồng mà không biết làm như thế nào.

Chiều mồng 5 tết tôi lại ghé nhà em nhưng không gặp. Tôi đi chúc Tết với một số anh em trong cơ quan và có nhậu hơi say, nhớ em tôi lại gọi điện thì một người đàn ông nào đó nghe máy. Người đó bảo em không muốn gặp tôi. Tôi tức quá liền nhắn tin: "Sau này anh mà gọi điện thoại cho em nữa thì anh không làm người”. Kể từ đó em không nghe máy, chặn mọi liên lạc của tôi. Tôi nhắn tin xin lỗi và mong em tha thứ nhưng em im lặng. Tới chỗ em làm, gặp em thì tôi nhận được câu nói: "Chúng ta không hợp nhau”, “Không lỗi do ai hết”. 14/2 tôi mua hoa tới chỗ làm tặng em nhưng em dặn người đàn ông nghe điện thoại không cho nhận và không cho tôi vào gặp.

Mong mọi người góp ý cho tôi phải làm như thế nào? Làm sao để em tha thứ cho tôi? Tôi yêu em nhiều, nhớ em lắm nhưng không biết phải làm như thế nào nên lên đây tâm sự. Chân thành cảm ơn.

Hưng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây