Sai lầm khi cố cưới người đàn ông từng ly dị vợ

Thứ bảy - 18/02/2017 09:09

Sai lầm khi cố cưới người đàn ông từng ly dị vợ

Tôi không còn tình cảm với chồng, chỉ muốn sống môt mình nuôi con vì khi đó tinh thần sẽ dễ chịu hơn, không phải thấy chồng ăn nhậu, hở tí là đánh vợ. 

Tôi 24 tuổi, buôn bán nhỏ. Tôi không phải sắc nước hương trời nhưng cũng gọi là xinh. Nhà chỉ có tôi và mẹ, mẹ nuôi tôi rất vất vả vì đàn bà một mình nuôi con. Mẹ chăm chỉ nên so với mọi người xung quanh thì nhà tôi khá giả. Tôi lấy chồng hơn 5 tuổi, có một đời vợ và 2 con gái. Vợ trước anh vì không hợp mẹ chồng nên không ở được, ở riêng thì anh không chịu nên ly hôn, con được nhận phụ cấp nhưng mấy năm nay vì không có tiền nên cũng không gửi được. Nhà vợ cũ anh nghèo nhưng chị nay đã khá rồi nên đi nơi khác sống, không đòi tiền cấp dưỡng. Ai cũng nói tôi ngu dại mới lấy anh. Mẹ tôi phản đối nhiều lắm nhưng vì thương anh nên tôi vẫn gắng lấy cho bằng được.

Hôm nay cuộc sống gia đình khiến tôi mệt mỏi, nghĩ về quyết định chung sống với anh có phải là quá sai lầm của cuộc đời? Gia đình anh làm nông, mẹ chồng không khó khăn gì lắm, bà chỉ keo kiệt quá thôi, nhưng người già ai cũng vậy cả. Bà siêng năng nên tôi không phải làm việc nhà mấy, chỉ chuyên tâm chăm con và buôn bán. Tôi mang con lên chợ cùng mình từ lúc mấy tháng, cũng hơi vất vả. Chồng tôi làm việc nông, một năm anh đưa tôi được khoảng 16 triệu để nuôi con, thiếu đủ anh không cần tbiết. Nhà anh đất cũng khá nhưng không hiệu quả. Tôi muốn ăn gì, sắm gì, khám bệnh cho bản thân thì tự dùng tiền mình, không có thì thôi chứ anh cũng không có tiền cho tôi. Nhà chồng tôi thu nhập thấp hơn so với mọi nhà xung quanh, sau này có thể khá hơn chút.

Ấy thế mà anh luôn tự hào trong xóm không ai bằng nhà anh, nhiều người ước được như anh. Anh hay nhậu, phải đến 20 ngày/tháng. Tính tôi không nhẹ nhàng, anh nhậu là tôi nói, anh mượn rượu để đánh tôi vài lần, chửi cha mẹ tôi khá nặng nề, xong lại thôi. Tôi mới sinh còn biết anh trai gái linh tinh, tôi đành "ngậm bồ hòn làm ngọt". Anh lừa dối tôi cặp với gái không đàng hoàng, tôi phát hiện ra thì quỳ xuống xin tha thứ.

Chưa bao giờ anh mua sắm được cho vợ cái gì, toàn tôi phải tự lo, không có thì nghỉ chứ anh không có. Anh nói tôi sướng vì nhà tôi có của, không phải chật vật đi làm thuê như anh. Giờ tôi thấy bản thân không còn tình cảm với chồng nhiều sau thời gian chung sống. Tôi muốn sống môt mình nuôi con vì khi đó tinh thần sẽ dễ chịu hơn, không phải thấy chồng ăn nhậu, hở tí là đánh vợ. Tôi phải làm như thế nào đây?

Nhung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây