Nằm cạnh anh mà em như người xa lạ

Thứ sáu - 30/09/2016 09:50

Nằm cạnh anh mà em như người xa lạ

Chúng mình nằm đó, hai chiếc smartphone sáng tới đêm và rồi quay lưng vào nhau chìm trong giấc ngủ.

Em cô đơn lắm, nằm bên anh mà mình như hai kẻ xa lạ. Em không biết nên làm gì để cải thiện tình hình hiện tại, hay em có làm gì thì cũng không cứu vãn nổi nữa? Mình không hợp nhau, anh nói đúng, từ cách ăn nói, cách suy nghĩ cho đến cách sinh hoạt. Xưa em thấy chuyện tình yêu, cãi vã, hậm hực đều có thể dùng sự gần gũi để xóa tan đi, để lại gần nhau, hóa ra em sai rồi, hoặc cách đó không thể áp dụng lên anh.

Đã bao lâu rồi anh không chủ động ôm hôn em, thậm chí khi em hôn anh còn phải ra lệnh đó là nhiệm vụ của anh. Anh chỉ nồng nhiệt trong chốc lát khi cần, để rồi khi ngủ anh lại quay lưng với em. Thế mà mình vẫn bên nhau, tại sao như thế? Sao em chẳng thể nghĩ mình sẽ xa anh chứ đừng nói sẽ rời bỏ. Em biết tình cảm hiện tại vẫn dành cho anh nhiều quá, nhiều đến mức ngày ngày cảm thấy sự quặn thắt trong tim khi nhận ra cách anh đối xử với em, đó không phải tình yêu. Em lại tự biện hộ cho mình với hàng trăm lý do: anh mệt, anh bận, anh áp lực, anh nóng tính, anh vô tâm..., rồi lại tự mình tha thứ.

Mình bên nhau đã hơn 9 tháng, không dài nhưng cũng chẳng ngắn để chúng ta có với nhau bao kỷ niệm. Em đến với anh để rồi giờ tự mình dằn vặt trong đau khổ và cô đơn, ước gì đừng có ngày hôm ấy, khi anh mang em đi công tác và chúng mình lại trở nên thân thiết sau một thời gian dài xích mích trong công việc. Mình đến với nhau quá nhanh, quá nồng nhiệt, khiến em không thể tự chủ được tình cảm sau những đổ vỡ nữa. Em vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc khi mỗi lần mình gặp nhau, em sà vào vòng tay anh.

Hiện tại, anh không còn nồng nhiệt với em nữa, em biết anh chẳng còn hứng thú. Chúng mình nằm đó, hai chiếc smartphone sáng tới đêm và rồi quay lưng vào nhau chìm trong giấc ngủ. Nhiều lần em khóc nhưng anh chỉ cười và nói em trẻ con, nhiều chuyện. Có lẽ anh đã quá chán ngán với con bé suốt ngày bám lấy anh rồi. Thời gian qua đi làm anh nghĩ những gì em dành cho anh là hiển nhiên. Mình có nên dành cho nhau một thời gian riêng tư để cùng suy nghĩ về mối quan hệ này? Dù biết anh sẽ chẳng biết tới những tâm sự này của em nhưng em vẫn hy vọng mình có thể tốt đẹp hơn thời gian tới. Em vẫn yêu anh, yêu rất nhiều.

Thu

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây