Bố ngoại tình khiến tôi chẳng còn muốn lấy chồng

Thứ năm - 29/09/2016 18:33

Bố ngoại tình khiến tôi chẳng còn muốn lấy chồng

Tôi vẫn thương ba nhưng niềm tin không còn, cũng không có tin vào đàn ông dù chuyện đã hơn 10 năm qua. 

Tôi 24 tuổi. Ba tôi 2 lần dây dưa với một người đàn bà là bạn học cũ ở quê. Bà ta cũng lập gia đình ở Sài Gòn và có 2 con. Điều này khiến mẹ tôi đau khổ vô cùng. Vì chuyện đó mà tôi ám ảnh về việc ngoại tình, ảnh hưởng tâm lý rất nhiều. Từ một đứa con gái nhỏ nhẹ tôi trở nên thẳng tính, chẳng còn nét gì dịu dàng. Tôi cắt tóc ngắn, thay đổi cách ăn mặc cử chỉ, có thời gian tôi bị lầm tưởng là les.

Những khổ đau, vết thương và nước mắt của mẹ khiến tôi sợ khi nghĩ đến tình yêu và hôn nhân, sợ mình không đủ sức chống cự. Bề ngoài tôi mạnh mẽ nhưng trong tim sợ tổn thương, tôi tạo cho mình vỏ bọc. Không hiểu sao lại có người thích cái vỏ bọc đó mà quyết tâm theo đuổi khiến tôi phải trốn chạy chỉ vì sợ yêu. Tôi không biết người đó hiểu về mình thế nào mà anh sẵn sàng tỏ tình mặc cho tôi luôn từ chối thẳng. Tôi không xinh đẹp, cũng chẳng dịu dàng và rất phũ phàng, đến mẹ tôi còn phải chịu thua vì không ép tôi sửa tính được. Thầy bói cũng bảo tôi yêu là sẽ khổ nên càng mong đừng ai xen vào cuộc sống độc thân của tôi.

Nhân đây tôi muốn gửi đến những ai có con cái và có nguy cơ đổ vỡ vì ngoại tình, tôi là minh chứng cho hệ lụy của việc ba từng ngoại tình. Các anh chị nếu thương con thì hãy thương lấy bạn đời của mình thật nhiều. Hệ lụy của ngoại tình làm đánh mất niềm tin của con trẻ vào chính cha mẹ nó, thay đổi tâm lý và ảnh hưởng đến hạnh phúc nửa đời sau của con. Người đời khinh mình thì đau một, con cái không tôn trọng mình thì đau 10. Tôi vẫn thương ba nhưng niềm tin không còn, cũng không có tin vào đàn ông dù chuyện đã hơn 10 năm qua. Giờ tôi đã trưởng thành và bất cứ khi nào chuyện tái diễn tôi sẵn sàng kéo mẹ dứt áo ra đi. 

Thủy

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây