Cuộc đời chồng thật khổ khi lấy phải người như tôi

Chủ nhật - 16/07/2017 15:20

Cuộc đời chồng thật khổ khi lấy phải người như tôi

Anh làm trong cơ quan nhà nước nên đứng ra vay, giờ họ bảo nếu không trả sẽ gửi giấy báo nợ về cơ quan.

Xin cảm ơn những lời khuyên của các anh chị độc giả, đọc những lời chia sẻ này tôi thấy mình thật đáng trách. Gần một tuần trôi qua, chúng tôi đã cố gắng giải quyết nhưng càng thấy đi vào ngõ tối hơn, chắc nhiều anh chị sẽ hỏi sao không tự giải quyết đi viết lên đây cũng đâu có được gì, khó khăn chính người thân hay bạn bè mình cũng không ai giúp nói chi người ngoài? Thật sự tôi bế tắc kinh khủng, chẳng chia sẻ được với ai, có nói thì một là họ không tin, hai là họ cười và chế nhạo vợ chồng tôi ngu thì chết chứ trách ai bây giờ. Tôi viết lên đây cũng chỉ mong cho đỡ áp lực, không giải tỏa được chắc tôi cũng chết vì đau đầu mất.

Tôi rao bán nhà nhưng số tiền khách đang trả chỉ đủ để tôi hết nợ ngân hàng. Với lại người mua cũng không đồng ý ký kết giấy tờ để ra ngân hàng trả tiền và rút sổ đỏ về nữa. Còn về khoản nợ 250 triệu đang vay lãi ngoài, tôi đã xin lãi và chỉ trả gốc thôi nhưng chủ nợ không đồng ý. Trước đây khi vay mượn, do chồng tôi làm trong cơ quan nhà nước nên anh đứng ra vay, giờ họ bảo nếu không trả nợ sẽ gửi giấy thông báo nợ về cơ quan, rồi cơ quan lại đình chỉ công tác khi nào trả xong họ mới cho đi làm. Nếu điều đó xảy ra thì tôi không biết anh ấy sẽ như thế nào nữa.

Chồng em đi làm từ trước đến giờ không chiếm dụng của công bao giờ. Có lẽ cuộc đời anh thật khổ khi lấy phải một người như tôi. Trước khi cưới nhau bố chồng tôi bị bệnh ung thư qua đời, mọi tài sản vốn liếng anh làm được đều dành để chữa bệnh cho bố nhưng ông cũng chẳng thể qua khỏi, còn mẹ chồng ghê gớm, bà cưới xin cũng chẳng cho chúng tôi đồng nào. Hai đứa phải vay mượn tiền để làm đám cưới như thế đó.

Giá như có một phép màu nào đó hoặc ai có thể ứng trước tiền lương 2,3 năm để trả nợ rồi tôi đi làm trả sau thì chắc tôi sẽ vượt qua được giai đoạn này. Nếu cứ tiếp tục tôi chẳng thể trả nổi lãi nữa. Quê chồng nghèo khó, tôi ở miền Bắc, mọi thứ đối với vợ chồng tôi chẳng biết đi về đâu nữa.

Phượng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây