Bạn trai thường xuyên cho tôi "leo cây"

Chủ nhật - 25/09/2016 02:46

Bạn trai thường xuyên cho tôi "leo cây"

Anh sẵn sàng bỏ tôi để đi nhậu với đám bạn mà không nói lời nào. Anh luôn biện minh rằng mình nhậu là vì công việc, vì ép buộc không từ chối được.

Tôi 28 tuổi, bạn trai hơn một tuổi, chúng tôi đều làm trong nhà nước nên quen biết nhau trước đó qua những lần đi sinh hoạt chung. Lương của tôi cao hơn và ổn định hơn anh nên khi đi chơi hay làm gì tôi rất sòng phẳng, không để gánh nặng cho anh. Tôi và anh đều trải qua vài mối tình trước khi đến với nhau, vì vậy tôi rất trân trọng mối quan hệ này. Nhưng có lẽ anh không như vậy. Lúc mới đầu tán tỉnh tôi thì anh rất nhiệt tình, nhưng khi tôi là bạn gái anh lại thay đổi, mọi tính xấu bắt đầu bộc lộ. Mỗi lần nói chuyện với tôi, anh đều thể hiện sự khó chịu về một số bộ phận trong xã hội, những người này không liên quan gì đến chúng tôi cả. Trong cách nói chuyện của anh có cả sự tiêu cực, quy chụp tất cả cái xấu cho ngành nghề nào đó. Mỗi khi anh đề cập vấn đề đó, tôi im lặng không nói gì mà anh vẫn không hiểu, vẫn nói. Bạn của chúng tôi cũng nói anh rất tiêu cực. Chúng tôi từng giận nhau vì những quan điểm này, có cảm giác anh là người chỉ biết đến cảm nhận của bản thân.

Tôi là người rất giữ chữ tín, nói gì làm nấy nên ai hứa mà không làm thì tôi sẽ cảm thấy họ không tôn trọng mình. Anh là người như vậy, hứa rất nhiều nhưng làm không được bao nhiêu. Tôi cũng hay bị anh cho leo cây. Anh sẵn sàng bỏ tôi để đi nhậu với đám bạn mà không nói lời nào. Anh rất thích nhậu nhưng luôn biện minh rằng mình nhậu là vì công việc, vì ép buộc không từ chối được. Hôm trước nhậu, hôm sau mệt tới mức không thể gặp tôi nhưng ai rủ đi nhậu là anh sẵn sàng đi ngay. Nhiều lúc tôi rất chán nhưng nghĩ lại mình cũng lớn rồi, không phải con nít nữa để hay hờn giận. Giờ nghĩ lại, tôi thấy chúng tôi không hợp nhau nhiều chuyện quá.

Tôi cũng thắc mắc là anh có cần mình nữa không? Tuy tôi có người yêu nhưng xung quanh tôi vẫn có nhiều người theo đuổi, tôi chỉ xem họ là bạn bè. Gần đây bạn trai cũ có nhắn tin, muốn chúng tôi quay lại mặc dù biết tôi có người yêu rồi. Tôi đã nói không thể. Trước chúng tôi chia tay vì anh nhậu nhẹt và hút thuốc quá nhiều, tôi khuyên không được nên chia tay. Giờ anh muốn quay trở lại và hứa sẽ bỏ hết những thứ không tốt. Mặc dù biết tôi có người yêu rồi nhưng tình cũ vẫn chờ tôi quay lại. Ngày xưa, tình cũ không bao giờ để tôi đụng tay đụng chân vào cái gì cả, giờ người yêu mới cũng nhậu không hơn không kém nhưng có vẻ không tôn trọng tôi. Theo các bạn tôi nên làm thế nào? Thật sự tôi rất mệt mỏi vì có người yêu mà như không có thế này, tôi cũng lớn tuổi rồi. Tôi nên làm thế nào mới đúng đây?

Vân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây