Stamina-Rx® – cách tăng cường sinh lực của đàn ông Mỹ

Thứ hai - 26/06/2017 15:49

Stamina-Rx® – cách tăng cường sinh lực của đàn ông Mỹ

Stamina-Rx® là một trong những sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có thể mua tại các nhà thuốc và cửa hàng tiện ích mà không cần đơn kê của bác sỹ, hay có thể mua qua hệ thống các trang thương mại điện tử toàn cầu.

Sản phẩm có tác dụng nhanh sau khi uống khoảng 60 phút và người dùng có thể cảm nhận hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng. Loại viên uống màu xanh này rất phổ biến tại Mỹ, có sẵn tại các cửa hàng tiện dụng, cũng như hầu hết các hiệu thuốc.

Cơ chế hoạt động

Stamina-Rx® được phát triển theo một công thức đặc biệt đã được hãng dược phẩm Hi-Tech Pharmaceuticals - Mỹ đăng ký độc quyền, bao gồm các thành phần được chiết xuất từ thảo dược và thiên nhiên. Stamina-Rx® chỉ sử dụng những chiết xuất thảo được đã được khoa học chứng minh nhằm giúp người sử dụng đạt được hiệu quả cương cứng tốt hơn và kéo dài thời gian cương cứng lâu hơn, đồng thời kết hợp theo công thức nhằm mang lại cơ chế nhanh và tức thì cho người sử dụng. Stamina-Rx® chứa những thành phần đặc biệt mà khó có thể tìm thấy trong bất cứ sản phẩm tương tự nào khác trên thị trường.

Chức năng chính của Stamina-Rx® là giúp làm giãn mạch máu. Sản phẩm có tác dụng giải phóng một lượng lớn Nitric Oxide trong cơ thể, làm thư giãn các cơ trong mạch máu. Khi các cơ này thư giãn, các động mạch mở rộng và làm tăng lưu lượng máu lưu thông, đồng thời ức chế PDE-5 nhằm đảm bảo người sử dụng có thể duy trì sự cương cứng mạnh mẽ trong thời gian dài hơn.

Thành phần

Hai thành phần chính của Stamina-Rx® là:

- Xanthoparmelia Scabrosa (Địa y): Thành phần này là sự kết hợp của tảo và nấm. Theo báo cáo của WebMD, chiết xuất này được sử dụng để điều trị các rối loạn tình dục khác nhau. Báo cáo cũng chỉ ra rằng, tác dụng chủ yếu nhất là điều trị một loại rối loạn tình dục cụ thể được biết đến là rối loạn cương dương, nguyên nhân khiến đàn ông mất khả năng hoặc không thể duy trì được sự cương cứng của dương vật.

- Cnidium Monnier (Xà xàng tử): Chiết xuất này được xếp vào loại thảo mộc có tác dụng cương dương và thường được sử dụng trong những bài thuốc cường dương cổ truyền của Trung Hoa. Nó có thể ảnh hưởng đến cả hai vùng thể hang và mô dương vật, do đó làm tăng ham muốn và cải thiện chất lượng cương cứng.

Ngoài hai thành phần chính nêu trên, Stamina-Rx® còn bao gồm những thành phần quan trọng khác nhằm tăng cường chức năng tình dục ở nam giới:

- Yohimbe: có tác dụng mang đến hiệu quả nhanh chóng và tức thì cho sản phẩm. Chiết xuất vỏ cây này có khả năng làm giảm huyết áp, cải thiện lưu lượng máu và làm giảm các triệu chứng rối loạn tình dục, đặc biệt là chứng bất lực.

- L-Arginine: Axit amin này được sản sinh tự nhiên trong các loại hạt, thịt và các sản phẩm khác. Axit amin này cần thiết cho việc tổng hợp Nitric Oxide và sự bổ sung axit amin có thể cải thiện tốt hơn việc giải phóng Nitric Oxide trong cơ thể. Điều này làm huyết áp giảm, sức khoẻ tim cải thiện và dẫn đến cương cứng tốt hơn.

- Ngoài ra, thành phần Stamina-Rx® còn bao gồm Epimedium (Dâm dương hoắc) Gamma Amino Butyric Acid.

Lợi ích mang lại từ Stamina-Rx®

Stamina-Rx® được xem là một trong những sản phẩm cường dương phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi bởi hiệu quả cải thiện chức năng sinh lý nam giới và có thể mua dễ dàng tại các nhà thuốc và cửa hàng tiện dụng

Sản phẩm có thành phần 100% thảo dược, hoàn toàn không chứa hoá chất, do vậy không có những tác dụng phụ nguy hiểm.

Đặc trưng của Stamina-Rx®

Stamina-Rx® không giống như những thực phẩm chức năng cường dương khác cần uống hàng ngày liên tục trong vài tháng mới mang lại tác dụng, người dùng chỉ cần uống 1-2 viên Stamina-Rx® khoảng 30 đến 60 phút trước khi sinh hoạt tình dục.

Stamina-Rx® không phù hợp với những người dưới 18 tuổi. Không uống quá 2 viên mỗi ngày.

Stamina-Rx® có tác dụng trên khoảng 80% đối tượng sử dụng theo nghiên cứu của hãng Hi-Tech Pharmaceuticals.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây