Thực hư chuyện dùng collagen hàm lượng cao giúp nhanh hết khô sạm, nếp nhăn

Thứ hai - 26/06/2017 15:50

Thực hư chuyện dùng collagen hàm lượng cao giúp nhanh hết khô sạm, nếp nhăn

Những vết khô sạm, nếp nhăn trên da luôn là nỗi “ám ảnh” có thật đối với phái đẹp. Thời gian gần đây, giải pháp được nhiều người chọn là các sản phẩm collagen hàm lượng cao được quảng cáo là mang lại hiệu quả vượt trội. Tuy nhiên, thực tế nhiều khi không như quảng cáo.

Là một người từng sử dụng collagen hàm lượng cao, chị Kim Hồng (42 tuổi, Kinh doanh, Tp.HCM) chia sẻ kinh nghiệm, “Tôi mua collagen ở trung tâm thương mại, được nhân viên tư vấn một sản phẩm có hàm lượng 20g, bảo là collagen dùng càng nhiều thì sẽ càng mau hết nếp nhăn, khô sạm. Tôi nghĩ cũng có lý. Nhưng mua về sử dụng được hơn 2 tháng mà thấy có hiệu quả gì đâu.”

Nói thêm về vấn đề này, Chị Bích Ngọc (37 tuổi, Giáo viên, Tp.HCM) cho biết, “Tôi từng được người quen giới thiệu cho sản phẩm collagen 12g/ngày. Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 4 viên. Mỗi viên là 1g. Dù cũng muốn da nhanh hết nếp nhăn, khô sạm nhưng nghĩ tới cảnh uống nhiều quá, như uống thuốc vậy, tôi cũng thấy lo lo. Không biết có bị gì không. Nên chưa dám sử dụng. Với lại tôi nghĩ, nếu mà sản phẩm thật sự có hiệu quả tốt thì đâu cần phải uống nhiều như vậy. Chất lượng hơn số lượng chứ. ”

Hàm lượng collagen bao nhiêu là chuẩn cần phải được chứng minh bằng nghiên cứu lâm sàng.

Đúng như nhiều chị em nhận định, khi bổ sung collagen thì chất lượng quan trọng hơn số lượng. Collagen hàm lượng cao không đồng nghĩa với việc chất lượng và hiệu quả sẽ cao, hay collagen hàm lượng thấp hơn thì cũng không có nghĩa hiệu quả kém hơn. Theo các chuyên gia, muốn biết hàm lượng của collagen là bao nhiêu thì sử dụng sẽ mang đến hiệu quả tối ưu, cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng con số đó bằng kiểm nghiệm lâm sàng trên nhiều người dùng thực tế.

Nhiều sản phẩm collagen hàm lượng cao khi quảng cáo chỉ công bố con số “khủng” kèm lời hứa hẹn về hiệu quả nhưng không hề có bất kỳ nghiên cứu, thông tin khoa học nào kèm theo để chứng minh hàm lượng đó là an toàn, đảm bảo mang lại tác dụng giảm nếp nhăn, khô sạm khi sử dụng. “Tôi nghĩ khi uống collagen hay bất kỳ dưỡng chất nào cũng vậy, vừa đủ là tốt nhất. Và bao nhiêu là đủ, là chuẩn thì cần phải được nghiên cứu rõ ràng.”, chị Huyền Trang (45 tuổi, Quản lý, Hà Nội) chia sẻ.

Trên thị trường collagen tại Việt Nam hiện nay, Adiva chính là sản phẩm đầu tiên xác định được hàm lượng chuẩn thông qua nghiên cứu lâm sàng. Đây là nghiên cứu được thực hiện tại Viện nghiên cứu Collagen ở thành phố Kiel, nước Đức.

Adiva là sản phẩm collagen đầu tiên tại Việt Nam chứng minh được thời gian sử dụng để thấy hiệu quả là 28 ngày với hàm lượng chuẩn là 2.5g.

Nhờ có kiểm nghiệm lâm sàng tại Đức, Adiva đã xác định được hàm lượng collagen peptide chuẩn mà chị em cần bổ sung mỗi ngày là 2.5g. Với hàm lượng chuẩn này, hiệu quả giảm khô sạm, nếp nhăn của collagen peptide sẽ được phát huy tối đa. Kết quả nghiên cứu cho thấy, những chị em sử dụng hàm lượng chuẩn 2.5g collagen peptide có trong Adiva mỗi ngày đã giảm được trung bình 7,2% nếp nhăn chỉ sau 28 ngày (4 tuần) sử dụng, và giảm 20,1% nếp nhăn sau 56 ngày (8 tuần). Hàm lượng này cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chị em khi uống vào.

Nhờ có thành phần đã được kiểm nghiệm lâm sàng, Collagen Adiva cũng chứng minh được hiệu quả giảm khô sạm, ngừa nếp nhăn tối ưu chỉ sau 28 ngày sử dụng, như trong kết quả nghiên cứu.

Không chỉ vậy, hàm lượng chuẩn 2.5g và thời gian 28 ngày cũng đã được kiểm chứng thực tế thông qua nghiên cứu dùng thử sản phẩm do tập đoàn nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới AC Neilsen thực hiện. Nghiên cứu này có sự tham gia của hơn 400 phụ nữ trên toàn quốc, dùng mỗi ngày 1 lọ Adiva có hàm lượng chuẩn 2.5g collagen peptide. Kết quả cho thấy, chỉ sau 28 ngày sử dụng, 94% phụ nữ công nhận làn da của họ săn chắc, sáng mịn, căng bóng và nếp nhăn được làm đầy đáng kể.

Do đó, để đẩy lùi khô sạm, ngăn ngừa nếp nhăn, từ nay chị em chỉ cần dùng 1 lọ Adiva mỗi ngày là có thể hoàn toàn yên tâm làn da được cung cấp đủ dưỡng chất, nhờ đó thấy được hiệu quả giảm khô sạm và nếp nhăn rõ rệt chỉ sau 28 ngày sử dụng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây