Cảnh báo: Tác dụng phụ khôn lường của thuốc điều trị tăng huyết áp

Thứ ba - 19/12/2017 07:28

Cảnh báo: Tác dụng phụ khôn lường của thuốc điều trị tăng huyết áp

Các thuốc điều trị tăng huyết áp hiện nay chỉ làm giảm triệu chứng và để lại rất nhiều tác dụng phụ cho người bệnh. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia Harvard và tìm hiểu liệu pháp “mới” từ thiên nhiên, an toàn dành cho bệnh nhân tăng huyết áp.

Lời khuyên của chuyên gia Harvard dành cho người tăng huyết áp

Khoảng 1/3 người Mỹ bị tăng huyết áp, nhưng chỉ ½ trong số đó kiểm soát được tình trạng bệnh. Ở nước ta, theo thống kê của WHO, cứ 10 người thì có tới 4 người bị tăng huyết áp và chỉ có 17% trong số đó kiểm soát được huyết áp. Lý do rất phổ biến là: “Họ ngừng dùng thuốc”.

Thuốc huyết áp hiện nay đều tổng hợp từ hóa dược, gây nhiều tác dụng phụ như: Mệt mỏi, ho, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ… Nghiêm trọng hơn, nó có thể gây suy thận, tụt huyết áp, rối loạn nội tiết, nguy hiểm nhất là tử vong.

Do đó, “nhu cầu tìm ra những phương pháp hiệu quả, an toàn hơn để kiểm soát huyết áp đang ngày càng trở thành mối quan tâm lớn”, GS C.Michael Gibson –  trường Đại học Y Harvard nhấn mạnh.

Thuốc trị tăng huyết áp gây tác dụng phụ khôn lường cho người bệnh

Các nhà khoa học tại trường Y Harvard đã thực hiện 42 nghiên cứu liên quan đến 20.000 người bị tăng huyết áp, tất cả được chia ngẫu nhiên dùng thuốc điều trị tăng huyết áp với sự kết hợp và liều lượng khác nhau. Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng, ¼ liều kết hợp 2 loại thuốc khác nhau cũng đem lại hiệu quả hạ huyết áp tương đương với sử dụng 1 liều đầy đủ. Thêm vào đó, những người dùng phối hợp 2 hay nhiều thuốc huyết áp với liều nhỏ gặp ít tác dụng phụ hơn người chỉ dùng 1 loại thuốc. Nghiên cứu này đã được công bố vào tháng 7 năm 2017 trên tạp chí Sức Khỏe Hoa Kỳ.

Tiến sĩ Gibson cho biết: “Nếu không giảm liều thuốc huyết áp thì các tác dụng phụ sẽ ngày càng nặng hơn”.

Dùng sản phẩm thiên nhiên - Phương pháp an toàn, hiệu quả cao trong việc kiểm soát tăng huyết áp của người Việt Nam

Bệnh tăng huyết áp rất phổ biến trên thế giới và cả ở Việt Nam. Bên cạnh việc sử dụng thuốc tây trị tăng huyết áp, người Việt Nam còn có phương pháp ưu việt, an toàn hơn đó là sử dụng các thảo dược tự nhiên, 1 trong những loại dược liệu quen thuộc là cần tây. Theo y học cổ truyền, cần tây có tác dụng hạ lipid máu, lợi tiểu, giãn mạch… từ đó giúp hạ huyết áp hiệu quả. Thêm vào đó, cần tây còn giúp điều hòa khí huyết, bồi bổ thần kinh và đặc biệt không gây tụt huyết áp. Nhằm tăng cường hiệu quả điều trị, các nhà khoa học Việt Nam đã chọn cần tây làm thành phần chính, phối hợp với các thảo dược khác như tỏi, hoàng bá, nattokinase… cho ra đời một công thức mới, toàn diệngiúp hạ huyết áp, giảm cholesterol, lipid máu giúp thông thoáng lòng mạch, đánh tan cục máu đông, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm của tăng huyết áp mà không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Sản phẩm từ cần tây – Liệu pháp “mới” từ thiên nhiên dành cho người bị tăng huyết áp

Lời khuyên của chuyên gia Harvard rất hữu ích cho mọi người khi dùng thuốc huyết áp. Bên cạnh đó, bạn hãy dùng ngay sản phẩm có thành phần chính từ cây cần tâymỗi ngày để trị tăng huyết áp và “tạm biệt” thuốc tây y nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương – Giúp ổn định huyết áp

Để ổn định sức khỏe, điều hòa huyết áp, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương. Định Áp Vương là giải pháp hiệu quả và toàn diện giúp ổn định huyết áp, hạ huyết áp cho người tăng huyết áp. Định Áp Vương có sự kết hợp của thành phần chủ yếu là cao cần tây, phối hợp với cao tỏi, cao lá dâu tằm, magiê citrate, kali clorua, nattokinase, cao hoàng bá… có tác dụng giãn mạch, giảm lưu lượng tuần hoàn máu, giúp trấn tĩnh, an thần kinh, từ đó, giúp hạ huyết áp và duy trì huyết áp ở ngưỡng cho phép. Đồng thời, Định Áp Vương giúp giảm lipid, cholesterol máu, làm thông thoáng lòng mạch máu, giúp hạ huyết áp và tăng cường chuyển hóa lipid, tạo thành năng lượng cho cơ thể hoạt động, nhờ đó giúp tăng cường sức khỏe toàn trạng cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng sản phẩm: Người tăng huyết áp; người có nguy cơ bị tăng huyết áp: Người thường xuyên căng thẳng tâm lý, tăng lipid máu, đái tháo đường, vữa xơ động mạch, người béo phì, người ít hoạt động thể lực.

Để hỗ trợ điều trị các trường hợp tăng huyết áp, nên uống 3viên/lần x 2 lần/ngày. Để duy trì huyết áp ổn định, mỗi người nên uống 1-2viên/lần x 2 lần/ngày. Nên uống Định Áp Vương trước bữa ăn 30 phút và dùng 1 đợt liên tục từ 2-4 tháng để có kết quả tốt nhất.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ điện thoại tư vấn: 0982.794.327

Để tìm mua sản phẩm từ cây cần tây chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, vui lòng bấm VÀO ĐÂY .

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây