Vợ Johnny Depp đến trễ, không hợp tác trong buổi đối chất

Thứ sáu - 12/08/2016 18:55
Không những đến trễ 1 tiếng rưỡi trong lần đối chất với luật sư phía chồng, Amber Heard còn tỏ thái độ không hợp tác khi không trả lời bất cứ câu hỏi nào.

Theo tờ Perez Hilton, ngày 6/8 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard đã khiến tất cả mọi người tức giận khi cố tình không hợp tác để giải quyết vụ kiện mà chính cô đã viết đơn.

Theo đó, thay vì bước vào căn phòng đối chất với luật sư, người ghi hình và đại diện từ toà án, cô lại đến một văn phòng gần đó rồi ngồi suốt gần 10 tiếng (từ 11:30 đến 21:00) và không trả lời bất cứ câu hỏi nào. Cách ứng xử kỳ quặc của cô khiến nhiều người không khỏi thắc mắc: cô làm gì ở đó nếu như không muốn đến tham dự cuộc đối chất?

Tuy nhiên, vào buổi trưa cùng ngày, đại diện phía Amber Heard lại cho biết cô bị đội ngũ pháp luật của Johnny Depp từ chối cho tham gia cuộc đối chất. "Cô ấy đã chuẩn bị sẵn sàng và có thể trực tiếp tham gia buổi nói chuyện ngay lập tức, nhưng luật sư của Johnny lại không cho phép. Cô ấy đã phải chờ đợi suốt 10 tiếng liền", bên này cho biết.

Trên thực tế, đây là buổi gặp gỡ giữa cô và đại diện pháp luật của Johnny Depp để làm rõ cáo buộc bạo hành và khủng bố tinh thần mà cô cho là chồng cũ đã đối xử với mình trong suốt thời gian chung sống. Sự xuất hiện chớp nhoáng và không chỉnh tề của cô đã bị TMZ chộp lại. Trang này còn cho biết cô cố tình tránh mặt cánh săn ảnh khi đi vào văn phòng pháp luật Tây Hollywood cùng vệ sĩ bằng đường đi từ bãi đỗ xe ngầm. 

Amber Heard xuất hiện tại buổi đối chất hôm 6/8. Ảnh: TMZ

Theo nguồn tin nội bộ, trong khi Amber Heard không có mặt, đội ngũ pháp luật của 2 bên đã cố gắng thảo luận để thống nhất vụ việc. Tuy nhiên, 9 giờ thảo luận cũng là 9 tiếng tranh cãi không có hồi kết, và cả 2 bên vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định thống nhất nào.

Trong khi đó, nam tài tử Johnny Depp có vẻ như đang thảnh thơi tận hưởng chuyến nghỉ mát ở Ibiza, Tây Ban Nha bằng máy bay riêng. Cùng ngày 6/8, nhiều hình ảnh cũng cho thấy ông đang cười tươi rạng rỡ trên chiếc du thuyền gần biệt thự ở đảo. Dường như ông đang dần rũ bỏ gánh nặng tâm lý về vụ ly hôn căng thẳng kéo dài từ tháng 5 đến nay.

Johnny Depp đang có kỳ nghỉ dưỡng tại Tây Ban Nha. Ảnh: People

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây