Bé Harper ‘lấy trộm’ giày cao gót của mẹ Vic

Thứ sáu - 12/08/2016 18:54
Cô nhóc 5 tuổi cất chiếc giày quen thuộc của mẹ vào góc đồ chơi riêng.

Cựu sao sân cỏ David Beckham mới đây đăng bức ảnh chụp góc chứa đồ chơi của công chúa nhỏ Harper. Trong đó có một chiếc giày cao gót của bà xã Victoria.

Beckham dí dỏm chú thích: “Giày của ai đó giờ thuộc về góc đồ chơi này rồi. Suỵt! Bố đừng mách mẹ nhé!” cùng với biểu tượng trái tim và giày cao gót. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra chiếc giày của nhà thiết kế Victoria.

Beckham đăng ảnh góc đồ chơi của Harper có chiếc giày của mẹ Vic. Ảnh: US

Beckham vốn thân thiết đặc biệt với con gái 5 tuổi, anh từng làm mẫu cho Harper trang trí. Ông bố 41 tuổi thường đăng nhiều bức ảnh hàng ngày của công chúa nhỏ lên trang cá nhân. Victoria cũng từng tiết lộ bức ảnh ông xã ngồi khâu váy búp bê cho con gái.

“Tôi chẳng có uy quyền gì trước mặt cô gái đó cả. Tất nhiên là tôi yêu các con công bằng, nhưng chắc chắn phải nghiêm khắc hơn với các chàng trai kia hơn là Harper, điều đó khiến tôi gặp rắc rối với bà xã” – cựu sao sân cỏ thú nhận.

Là con gái của cặp vợ chồng biểu tượng thời trang, tủ đồ của Harper chứa đầy những thiết kế của các nhà thiết kế như Marc Jacobs, Stella McCartney và Karl Lagerfeld. “Harper diện những món đồ sang trọng, ngọt ngào” – Vic chia sẻ.

Gia đình Becks trong một show thời trang. Ảnh: DM

Hồi tháng 7, Harper tròn 5 tuổi, cô bé được bố mẹ viết những dòng chúc mừng cảm động. Beckham viết: “Chúc mừng sinh nhật cô gái xinh đẹp của tôi. 5 năm qua, Harper đã mang tới rất nhiều tình yêu tới gia đình này. Quả là một cô gái đặc biệt theo nhiều cách khác nhau, chúng tôi thật may mắn khi được từng ngày ở bên trái tim xinh đẹp ấy”.

Vợ chồng David Beckham và Victoria có với nhau 4 đứa con gồm Brooklyn – 17 tuổi, Romeo – 13 tuổi, Cruz – 11 tuổi và con gái Harper – 5 tuổi.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây