Tom Cruise thuê máy bay riêng chở đồ tập gym

Thứ tư - 31/08/2016 11:09

Tom Cruise thuê máy bay riêng chở đồ tập gym

Tài tử “Nhiệm vụ bất khả thi” được cho là không ngại bỏ tiền thuê máy bay riêng để luôn mang những món đồ gym quen thuộc đi khắp thế giới cùng anh.

Tờ The Sun mới đây tiết lộ, mỗi khi ra nước ngoài quay phim, Tom Cruise thuê máy bay chở bộ dụng cụ tập gym đến trước 1 ngày. Tài tử 54 tuổi muốn duy trì vóc dáng và sức khỏe trong thời gian đóng phim.

Tom Cruise khoe thân hình rắn chắc trên thảm đỏ. Ảnh: DM

“Tập luyện rất quan trọng với Tom và anh ấy muốn dụng cụ riêng đi theo mình để tiện sử dụng. Điều này có thể đắt đỏ nhưng với vị trí ngôi sao hạng A như anh ấy, thuê máy bay riêng cũng giống như chúng ta đi taxi thôi” – nguồn tin nói với The Sun.

Ở tuổi ngoài 50, Tom vẫn giữ được thể hình săn chắc và gương mặt trẻ hơn tuổi. Tài tử tự thực hiện nhuần nhuyễn nhiều cảnh quay hành động nguy hiểm trong series Nhiệm vụ bất khả thi Jack Reacher. Anh từng tiết lộ anh đến phòng gym hàng ngày, cộng với chế độ ăn lành mạnh, giàu dinh dưỡng. Tom thậm chí mang cả đầu bếp riêng tới trường quay để thưởng thức thực đơn như ở nhà.

Tài tử chăm chút cho cơ thể mỗi khi đóng phim. Ảnh: Getty

Gần đây, dự án Nhiêm vụ bất khả thi phần 6 của anh đang vướng rắc rối vì vẫn chưa đạt được thỏa thuận cát-xê với hãng phim Paramount. Trong khi đó vào tháng 10 tới, phần tiếp theo của Jack Reacher Never Go Back sẽ ra mắt khán giả.

Trong khi bận rộn trên trường quay, Tom bị đồn chểnh mảng trong nghĩa vụ làm cha với con gái Suri – trái ngọt giữa anh và vợ cũ Katie Holmes. Vài năm nay, tài tử không còn được trông thấy bên con gái. Trước khi ly hôn Katie Holmes, Tom thường quấn quýt, đưa đón cô bé. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây