Học trò Phạm Hương nhận được lời mời biểu diễn tại Mỹ

Thứ tư - 31/08/2016 12:23

Học trò Phạm Hương nhận được lời mời biểu diễn tại Mỹ

Chương trình The Face mùa đầu tiên chưa kết thúc nhưng Khánh Ngân đã nhận được nhiều lời mời trình diễn tại các tuần lễ thời trang danh tiếng ở Mỹ vào tháng 9.

Ở New York Couture Fashion Week, Khánh Ngân được đích danh ông Andres Aquino - Chủ tịch Tuần lễ thời trang cao cấp New York đề nghị biểu diễn với tư cách người mẫu khách mời cùng chế độ đãi ngộ như các người mẫu hạng A.

Còn tại Tuần lễ thời trang Philadelphia (Philly Fashion Week), thí sinh cuối cùng đội Phạm Hương cũng được hứa hẹn tiếp đón với tiêu chuẩn của người mẫu VIP.

Khánh Ngân. Ảnh: NVCC

Theo ông Andres Aquino - Chủ tịch Tuần lễ thời trang cao cấp New York, ông đã chú ý đặc biệt và ấn tượng với Khánh Ngân thông qua facebook của bạn bè. Gương mặt sáng, đẹp của cô được cho là rất phù hợp với sự lộng lẫy của các thiết kế couture. 

Bởi vậy, sau khi tìm được thông tin cá nhân của Khánh Ngân qua sự giới thiệu của những người bạn, ông đã lập tức gửi thư mời để mời cô tham gia New York Couture Fashion Week năm nay.

“Chúng tôi rất vui khi mời Khánh Ngân trình diễn cho Couture Fashion Week diễn ra ở thành phố New York. Sự kiện sẽ được tổ chức tại The Crowne Plaza, quảng trường Mahattan từ ngày 9-11/9. Có tổng cộng 8 show thời trang được lên lịch trong mùa này với khoảng 20 nhà thiết kế. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ làm mẫu cho 5-6 show” - ông Andres Aquino viết trong thư.

Ngoài trình diễn cho bộ sưu tập Glamour Rush của ông Aquino, Khánh Ngân cũng được mời tham gia trình diễn bộ sưu tập của các NTK đến từ nhiều nước trên thế giới như Becki Bitternose (Canada), Pawan SeeWootuttun (Mauritius), Vanny Tousignant (Indonesia) và Tishynah Buffalo (Canada).

Thư mời Khánh Ngân vừa nhận được. 

Bên cạnh New York Couture Fashion Week, tuần lễ thời trang Philadelphia cũng đã gửi thư mời tới Khánh Ngân. Theo thư mời từ ông Kevin Parker, nhà sáng lập, đồng thời là nhà sản xuất Philly fashion week, Khánh Ngân sẽ tham gia trình diễn từ ngày 19-24/9 tại 2300 đường South Swanson, Philadelphia PA. 

Trước sự quan tâm, ưu ái của các nhà sản xuất các tuần lễ thời trang danh tiếng thế giới, Khánh Ngân cho biết: "Tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Đây là động lực lớn để tôi nỗ lực hơn trong chặng đua cuối cùng của chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu". 

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây