Taylor - ‘Loki’ bị chế giễu vì hẹn hò ngắn ngủi

Thứ sáu - 09/09/2016 22:29

Taylor - ‘Loki’ bị chế giễu vì hẹn hò ngắn ngủi

“Pin điện thoại của tôi còn sống lâu hơn những mối tình của Taylor Swift” – một khán giả ví von chuyện tình 3 tháng vừa tan vỡ của nữ ca sĩ và tài tử người Anh.

 

Taylor Swift và Tom Hiddleston vừa chia tay chỉ sau 3 tháng hẹn hò ngắn ngủi. Cặp đôi khiến công chúng ngỡ ngàng khi những bức ảnh khóa môi, tình tứ ở bãi biển được công bố hồi đầu tháng 6. Vào thời điểm đó, Taylor mới chia tay bạn trai là DJ Calvin Harris nên nhiều người càng bất ngờ hơn.

Taylor Swift và Tom Hiddleston khi còn mặn nồng. Ảnh: FN

Mặc dù vậy, cũng như hầu hết các mối tình trước của Taylor không kéo dài lâu. Mối quan hệ lãng mạn nhưng ngắn ngủi của nữ ca sĩ và tài tử người Anh đang trở thành tâm điểm bị cư dân mạng chế giễu. Đa số mỉa mai Taylor thay người yêu liên tục.

Trên mạng xã hội, cụm từ #HiddleswiftIsOver (bữa tiệc Tom và Taylor tàn rồi) trở thành xu hướng. “Pin điện thoại của tôi còn tồn tại lâu hơn những mối tình của Taylor Swift. Tom quá tốt so với cô ấy” – tài khoản Rikkasouledge ví von. “Danh sách bạn trai của Taylor và điện thoại smartphone có 1 điểm chung là mỗi năm đều thay mới” – tài khoản RbenRs so sánh. Số khác dự đoán album mới của công chúa nhạc pop sẽ nhắc đến Tom Hiddleston.

Fan mỉa mai Taylor chia tay Tom. Ảnh: Twitter 

Trong khi đó, cư dân mạng cũng phản ứng về lý do cặp đôi chia tay. Theo nhiều tin đồn, Tom rủ Taylor tới dự lễ trao giải Emmy cùng anh nhưng bị cô từ chối. Nguồn tin tiết lộ Taylor không muốn chuyện hẹn hò quá công khai và nghi ngờ Tom lợi dụng tên tuổi của cô. Trước thông tin này, người hâm mộ phản ứng bất bình bởi tài tử Thor vốn kín đáo về đời tư, chuyện tình với Taylor là lần duy nhất gây đình đám công chúng. Còn với Taylor Swift, tình trường của cô được công chúng nắm rõ.

Người hâm mộ không tin vào lý do Taylor không muốn quá công khai mối quan hệ, dẫn đến mâu thuẫn với Tom. Ảnh: Twitter

“Taylor không thoải mái khi Tom khao khát công khai chuyện tình ư ? Các người đùa tôi đấy à?”- tài khoản Sandie Jones viết. “Gì cơ? Quá công khai với cô ấy ư ? thôi đi nào” – người dùng Judy Morgan nhận xét. 

Sau khi tin tức chia tay nổ ra, Taylor Swift ra phố với tâm trạng tươi tắn, rạng rỡ ở New York. Còn Tom được trông thấy ngồi uống cà phê trò chuyện với bạn bè ở Australia - nơi anh đang quay phần 3 phim Thor. 

Tom trò chuyện cùng bạn bè hôm 8/9. Ảnh: DM




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây