Lancaster Lincoln – Tiêu điểm bất động sản trung tâm tháng 7

Thứ tư - 19/07/2017 07:51

Lancaster Lincoln – Tiêu điểm bất động sản trung tâm tháng 7

Vừa qua, Tập đoàn Trung Thủy bung thông tin giai đoạn mới của dự án Lancaster Lincoln tại đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.HCM. Thông tin này đã làm nóng thêm thị trường căn hộ Quận 4 vốn chưa hạ nhiệt.

“Tam giác vàng” giao thương

Sở dĩ Quận 4 có sức hút mạnh mẽ với nhiều chủ đầu tư và người mua để ở bởi vị trí vàng trung tâm. Tuy có diện tích nhỏ nhất TP.HCM nhưng Quận 4 lại sở hữu vị trí kết nối giao thương hiếm có. Đây là nơi liền kề với Quận 1, Quận 2, Quận 7 và kết nối nhanh chóng đến các vùng như Quận 9, Nhà Bè, Bình Chánh. Vì vậy, Quận 4 vừa tiếp giáp trung tâm thành phố nhưng cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nhiều khu vực lân cận.

Lancaster Lincoln – Một trong số dự án nổi bật triển khai tại Quận 4, TP.HCM.

Mặt khác, Quận 4 như một tam giác nhỏ được bao bọc bởi sông ngòi và kênh rạch. Đó là sông Sài Gòn, Sông Bến Nghé và Kênh Tẻ. Vị trí được bao bọc bởi sông nước, trong phong thủy đánh giá là hưng vượng, thể hiện cho sự phú quý, sinh sôi. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, Quận 4 vẫn là vùng đất được nhiều chủ đầu tư săn lùng cho các dự án.

Lancaster Lincoln hút nhiệt thị trường

Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) là một trong số ít chủ đầu tư kinh doanh bất động sản nhưng lại khá kín tiếng. Mặc dù có lịch sử hoạt động 20 năm trong nhiều lĩnh vực và hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản nhưng TTG Holding hiếm khi truyền thông rầm rộ khi triển khai dự án. Đơn cử một số dự án mà TTG Holding triển khai thành công như Tòa nhà Miss Áo Dài, Lancaster Lê Thánh Tôn (TP.HCM), Lancaster Núi Trúc (Hà Nội).

Làm được thành công này là do TTG Holding luôn đặt chất lượng dự án và chất lượng cuộc sống cư dân lên hàng đầu nên được thị trường đón nhận một cách tự nhiên. Do đó, khi mới đây TTG Holding bung thông tin về giai đoạn mới dự án căn hộ Lancaster Lincoln ngay tại Quận 4 đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ công chúng. Lancaster Lincoln trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng và các đơn vị phân phối bất động sản trung tâm.

Với chiều cao 154m cùng vị trí trung tâm, Lancaster Lincoln sở hữu tầm nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố

Ông Chu Đăng Thiện – Phó Giám đốc Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam cho biết: “STDA Miền Nam đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển của dự án Lancaster Lincoln bởi Tập đoàn Trung Thủy là thương hiệu uy tín cùng với đó là vị trí đắt giá của dự án. Điều này đã thôi thúc chúng tôi quyết tâm trở thành đơn vị phân phối chính thức để đưa một dự án tốt đến với nhiều khách hàng.”

Bà Nguyễn Mai Thanh – Khách hàng ở Quận 7, TP.HCM chia sẻ: “Tôi đặc biệt thích những tiện ích tại Lancaster Lincoln như hồ bơi, vườn địa đàng, sảnh đón, thư viện, phòng yoga,... Tôi đã từng biết về chủ đầu tư Trung Thủy, nên tôi tin tưởng các tiện ích tại Lancaster Lincoln sẽ thể hiện đúng đẳng cấp như những gì tôi kỳ vọng.”

Một góc hồ bơi tại Lancaster Lincoln nơi cư dân tận hưởng làn nước mát và không gian thoáng đãng

Sự hấp dẫn của Lancaster Lincoln được tạo ra từ chuẩn mực sống đẳng cấp mà TTG Holding đã xây dựng cho dự án. TTG Holding tâm huyết kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo có kiến trúc Tân cổ điển tinh tế, thiết kế căn hộ hiện đại theo phong cách Mỹ, tiện ích đẳng cấp, dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, lễ tân, bảo vệ phục vụ 24/7.

Hiện tại, nhà mẫu Lancaster Lincoln đã sẵn sàng để đón tiếp khách hàng đến tham quan và trải nghiệm công nghệ thực tế ảo VR. Đây là công nghệ thực tế ảo tiên tiến áp dụng trong lĩnh vực bất động sản để khách hàng hình dung và tương tác trong căn hộ tương lai.

Đặc biệt, khách hàng đăng ký đặt chỗ căn hộ Lancaster Lincoln sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi như: thanh toán 30% (phần còn lại được vay ân hạn gốc và lãi đến 2 năm), ưu đãi đến 6% khi thanh toán nhanh, tặng gói hoàn thiện Loft đến 150 triệu đồng, miễn 2 năm phí quản lý, tặng chuyến du lịch Mỹ trị giá 120 triệu đồng và cơ hội bốc thăm trúng xe Mercedes E250.

Liên hệ để biết thêm thông tin dự án:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM

Hotline: 0933 85 2332

Website: http://lancasterlincoln.sieuthiduan.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây