Gia Minh Group – Chuyển tải sự hài lòng tới người tiêu dùng!

Thứ ba - 18/07/2017 13:58

Gia Minh Group – Chuyển tải sự hài lòng tới người tiêu dùng!

Gia Minh Group đã khẳng định mình trong lòng người tiêu dùng Việt và được công nhận là một trong số ít các đơn vị phân phối các dòng sản phẩm thiết bị nhà có chất lượng sản phẩm tốt, ổn định, các dịch vụ chất lượng và hướng tới sự hài lòng của người tiêu dùng.

Gia Minh Group là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nhà bếp và nội thất phòng tắm chất lượng cao uy tín trên thị trường. Công ty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và làm hài lòng tất cả những khách hàng đến với Gia Minh Group, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Gia Minh Groupđược thành lập vào tháng 1/2006, tiền thân là một doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: Bếp từ , bếp hồng ngoài, máy hút mùi, máy rửa bát, máy lọc nước. Với hơn 11 năm nỗ lực và phát triển, Gia Minh Group đã vươn lên trở thành 1 trong những nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị nhà bếp, phòng tắm xông hơi và nội thất trang trí hàng đầu Việt Nam

Kể từ đó đến nay, các thiết bị nhà bếp và nội thất phòng tắm chính hãng là mặt hàng chiến lược của Gia Minh Group. Phục vụ đông đảo và rộng khắp các ngành nghề, khu vực địa lý. Đối với Gia Minh Group, sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Tất cả được gửi gắm trong từng sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp. 

Là doanh nghiệp chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Arber, Napoliz, Fagor, Teka, Canzy, Inax… Gia Minh Group luôn nỗ lực trở thành một đơn vị nhập khẩu các thiết bị nhà bếp và nội thất phòng tắm chính hãng. Công ty hy vọng dần định hướng thị trường trong nước hướng tới các sản phẩm chính hãng, tẩy chay hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tất cả các khách hàng đến với Gia Minh Group đều nhận được dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng tốt nhất từ lúc mua sản phẩm đến chính sách hậu mãi. Gia Minh sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, chuyên gia thiết kế nội thất và các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Mục đích công ty muốn gửi tới khách hàng những lời khuyên tốt nhất.

Đến với Gia Minh Group, quý khách sẽ được làm việc trên một quy tình chuyên nghiệp nhất từ khâu giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, thanh toán cho đến vận chuyển, lắp đặt và bảo hành.

Với phương châm “chuyển tải sự hài lòng”, Gia Minh luôn mong muốn phục vụ khách hàng được tốt nhất. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, thẩm mĩ với giá thành hợp lý nhất.

Đến nay, Gia Minh Group đã dần khẳng định mình trong lòng người tiêu dùng Việt và được công nhận là một trong số ít các đơn vị phân phối các dòng sản phẩm thiết bị nhà có chất lượng sản phẩm tốt, ổn định, các dịch vụ chất lượng và hướng tới sự hài lòng của người tiêu dùng.

Gia Minh Group đã và đang thành công với minh chứng rõ nét nhất là hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp toàn quốc. Ngoài 2 showrom ở Hà Nội là Showroom Trường Chinh (Số 118 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội) và Showroom Tây Sơn (Số 127 Tây Sơn, Đống Đa, HN), Gia Minh Group còn có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như Showroom TP. Hồ Chí Minh (Số 364 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình, TP. HCM), Showroom Quảng Ninh (Số 56 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh), Showroom Hải Phòng (Số 104C Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng). Công ty đang tiếp tục mở rộng và phát triển trong tương lai.

Sau hơn 11 năm nỗ lực không ngừng, Gia Minh Group luôn ý thức giữ gìn giá trị thương hiệu của mình. Công ty cam kết không ngừng hoàn thiện để khách hàng tiếp tục tin tưởng, gắn bó với Gia Minh Group như một người bạn đồng hành.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây