Vụ nữ sinh xinh đẹp chết bất thường: Thêm thông tin xót xa

Thứ tư - 15/06/2022 13:46

Vụ nữ sinh xinh đẹp chết bất thường: Thêm thông tin xót xa

Liên quan vụ nữ sinh xinh đẹp tử vong bất thường, gia đình cho hay nạn nhân có hoàn cảnh éo le, từ nhỏ không được sống cùng bố mẹ.

Ngày 15/6, Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai đang phối hợp với Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ sinh viên Đ.T.K.L. (22 tuổi, trú tại thành phố Lào Cai).

Hiện cơ quan Công an TP Lào Cai đã triệu tập Phạm Văn T. (30 tuổi, trú tại thành phố Lào Cai - bạn trai L.) đến làm việc và đã khám nghiệm hiện trường, tử thi để phục vụ công tác điều tra. Hiện đơn vị này đang đợi kết quả giám định, kết luận nguyên nhân tử vong của nữ sinh L. từ cơ quan chuyên môn.

Chia sẻ với PV báo Phụ nữ Việt Nam, anh Đào Minh Nhàn (36 tuổi, ở phường Kim Tân, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai - chú ruột nữ sinh L.) cho biết: L. có hoàn cảnh hết sức éo le. Trước đây, do gia đình không đồng ý nên bố mẹ L. không đến được với nhau. Sau khi sinh L. được 3 tháng thì mẹ đưa con sang nhà bà nội chăm sóc. Từ đó L. sống cùng ông, bà và chú, thím.

"Bố cũng đã lấy vợ, mẹ đi lấy chồng. Từ bé L. sống trong sự yêu thương che chở của bà nội. Dù thiệt thòi đủ thứ nhưng L. ngoan ngoãn và rất ý chí. Ngày cháu vào đại học cả gia đình tôi rất vui mừng và tự hào. Tháng 6 này cháu sẽ ra trường, cháu nói về tương lai và những hoài bão đang ở phía trước khiến tôi rưng rưng xúc động. Tương lai đang rộng mở, vậy mà kẻ thủ ác đã khiến cháu tôi bỏ mạng trong đau đớn", anh Nhàn ngậm ngùi chia sẻ.

Cũng theo anh Nhàn, chuyện cháu L. và T. yêu nhau, gia đình đều biết. Mặc dù T. từng trải qua một đời vợ và đã có con nhưng gia đình chưa bao giờ xem nặng chuyện đó. Trong thời gian yêu nhau khoảng từ đầu năm 2021, cũng nhiều lần T. và L. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã...

"Gia đình tôi vẫn nghĩ cháu L. đang đi thực tập ở Hà Nội thì rạng sáng 16/3, tôi nhận được điện thoại thông báo cháu gái đang cấp cứu ở bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai. Khi đến nơi, tôi thấy cháu đã hôn mê, đầu và cơ thể nhiều vết bầm tím, có vết xước do giày gây ra. Các bác sĩ chẩn đoán L. bị chấn thương sọ não và đề nghị chuyển cháu lên bệnh viện Trung ương. Sau đó chúng tôi chuyển L. lên bệnh viện Hữu nghị Việt Đức nhưng cháu đã tử vong vào ngày 27/3", anh Nhàn nhớ lại.

Chân dung nữ sinh L.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, T. thừa nhận có đánh chị L. trong ngày chị L. nhập viện.

“Tối 15/3, tôi và L. đi ăn bình thường nhưng lúc về nhà có mâu thuẫn, cãi vã chuyện tình cảm. Tôi có tát L. 1 cái và đẩy cô ấy ngã, lúc đó phòng tối, không bật đèn nên tôi không biết chính xác L. ngã như thế nào. Tuy nhiên, sau khi ngã cô ấy vẫn đứng dậy bình thường. Sáng hôm sau, L. kêu đau nên tôi đã đưa cô ấy đi bệnh viện rồi gọi điện cho gia đình L.”, T. nói.

T. cũng cho biết, rất đau đớn khi bạn gái mất. Hiện anh không trốn tránh mà chủ động phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc.

Trước đó, gia đình chị L. trình báo,  rạng sáng 16/3, chị L. bị bạn trai tên T.  hành hung ở nhà riêng của đối tượng. Vụ việc khiến chị L. bị chấn thương sọ não, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai và bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Hà Nội. Đến ngày 27/3, chị L. tử vong.

Sau khi tiếp nhận trình báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai đã triệu tập T. đến cơ quan công an làm việc. Tại đây, bước đầu T. đã thừa nhận hành vi đánh chị L.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-nu-sinh-xinh-dep-chet-bat-thuong-them-thong-tin-xot-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-nu-sinh-xinh-dep-chet-bat-thuong-them-thong-tin-xot-xa-a541105.html

Vụ nữ sinh viên xinh đẹp tử vong: Bạn trai nạn nhân nói gì?
Tại cơ quan công an và khi trao đổi với PV, Tùng đều thừa nhận có đánh nạn nhân.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây