TPHCM: Điều tra nghi vấn bé 2 tháng tuổi bị ném từ tầng 5 bệnh viện

Thứ năm - 16/06/2022 11:15

TPHCM: Điều tra nghi vấn bé 2 tháng tuổi bị ném từ tầng 5 bệnh viện

Phát hiện bé trai 2 tháng tuổi rơi xuống từ tầng cao ở bệnh viện, nhiều người đã tri hô, đưa bé đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Hiện tại, cơ quan chức năng đã tạm giữ một người phụ nữ để điều tra.

Ngày 16/6, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đang phối hợp cùng Cơ quan CSĐT Công an TPHCM điều tra vụ một bé trai mới 2 tháng tuổi tử vong do rơi từ tầng 5 bệnh viện Nhi đồng Thành phố (huyện Bình Chánh).

Theo thông tin ban đầu, sáng 14/6, bé H được cha mẹ đưa đến khám tại bệnh viện Nhi đồng Thành phố. Sau đó, một số người ở bệnh viện phát hiện cháu bé này bị rơi từ tầng cao xuống đất nên đã tri hô, đưa bé đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Bệnh viện Nhi đồng Thành phố - nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh đã có mặt tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai những người liên quan.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã tạm giữ một người phụ nữ để điều tra nghi vấn bé trai bị ném từ tầng 5 bệnh viện.

Nguồn: https://tienphong.vn/tphcm-dieu-tra-nghi-van-be-2-thang-tuoi-bi-nem-tu-tang-5-benh-vien...Nguồn: https://tienphong.vn/tphcm-dieu-tra-nghi-van-be-2-thang-tuoi-bi-nem-tu-tang-5-benh-vien-post1446500.tpo

Mẹ bị trầm cảm, ném con 1 tuổi xuống sông
Chiều ngày 19/5, Công an thị xã Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) xác nhận, trên địa bàn có sự việc một phụ nữ bế con đi thẳng xuống bến đò rồi quăng xuống...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Hữu Huy (Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây