Vụ kẻ nhiễm HIV dụ dỗ nhiều bé trai quan hệ đồng tính: Hàng xóm sốc khi hay tin

Thứ hai - 17/01/2022 07:44

Vụ kẻ nhiễm HIV dụ dỗ nhiều bé trai quan hệ đồng tính: Hàng xóm sốc khi hay tin

"Khi đọc xong tin trên báo chí tôi cũng như nhiều người dân rất sốc, không nghĩ sẽ có câu chuyện này", hàng xóm của kẻ nhiễm HIV dụ dỗ nhiều bé trai quan hệ đồng tình nói.

Thông tin Huỳnh Đắc Cường (42 tuổi, ở xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) bị bắt để điều tra về hành vi giao cấu với người khác đủ từ 13 đến 16 tuổi đang gây xôn xao dư luận.

Công an TP.HCM dẫn lời ông Văn Bá Thanh, Chủ tịch UBND thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên cho biết: "Huỳnh Đắc Cường quê ở xã Duy Nghĩa nhưng lấy vợ và ở rể trên địa bàn thị trấn. Người này bị bắt ở huyện Quế Sơn chứ không phải tại địa phương. Vụ việc Công an tỉnh vẫn đang điều tra”.

Huỳnh Đắc Cường bị công an bắt giữ. Ảnh: Tiền Phong

Sau khi nghe thông tin Huỳnh Đắc Cường bị nhiễm HIV rồi bị công an bắt vì có hành vi giao cấu với trẻ em, nhiều người dân ở xã Duy Nghĩa đang bàn tán xông xao câu chuyện này.

Đặc biệt, nhiều người hàng xóm của gia đình Cường tỏ ra bị “sốc” khi nghe tin.

Chị T., một người hàng xóm cho biết bản thân mới biết thông tin Huỳnh Đắc Cường bị bắt vì giao cấu với trẻ em trên thông tin báo chí trong sáng 15/1.

“Cường sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em. Bản thân Cường lấy vợ ở thị trấn Nam Phước và ở rể trên đó, lâu lâu mới về quê một lần. Khi đọc xong tin trên báo chí tôi cũng như nhiều người dân rất sốc, không nghĩ sẽ có câu chuyện này”, chị T. nói.

Còn bà B., cho hay khi nghe tin Cường bị nhiễm HIV còn quan hệ đồng tính với nhiều người là trẻ em thì người dân cảm thấy sốc nặng.

Trong khi đó, ông N.N, trú thị trấn Nam Phước, là hàng xóm của gia đình Cường cho biết, Cường lấy vợ và có 2 đứa con. Cường ở tại quê vợ khoảng 12 năm nay, tính tình rất hiền lành, sống ở đây chưa mất lòng với ai mà lại được nhiều người thương.

“Khi hay tin Cường bị bắt thì nhiều người cứ nghĩ là vì buôn bán ma túy hoặc tàng trữ pháo nổ trong nhà, chứ không ai nghĩ là Cường bị bắt vì tội giao cấu với trẻ em dưới 16 tuổi”, ông N. chia sẻ.

Nơi bắt giữ đối tượng Cường. Ảnh: Công an TP.HCM

Thông tin về sự việc trước đó, Tiền Phong cho hay, ngày 15/1, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã thi hành các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Đắc Cường để điều tra hành vi “giao cấu với người khác đủ từ 13 đến 16 tuổi”.

Trước đó, ngày 5/1, công an bắt đối tượng Cường đang thuê nhà nghỉ 360 tại thị trấn Hương An (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) để thực hiện hành vi quan hệ tình dục đồng tính.

Thông tin ban đầu, Cường khai nhận vào tháng 6/2021 đã sử dụng ứng dụng BLUED (mạng xã hội dành cho người đồng tính nam), để kết bạn làm quen với N.V.A. (15 tuổi). Sau khi nói chuyện, làm quen, Cường và A. thống nhất đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục đồng giới.

Đến ngày 5/1, Cường tiếp tục dụ dỗ A. và một nam giới đến nhà nghỉ 360 để quan hệ tình dục. Trong khi đang chờ tại phòng nhà nghỉ thì Cường bị bắt giữ.

Cường cũng khai nhận đã quan hệ tình dục với nhiều người đồng giới khác trên địa bàn, trong đó có 2 trường hợp nhiễm HIV.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-ke-nhiem-hiv-du-do-nhieu-be-trai-quan-he-dong-tinh-h...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-ke-nhiem-hiv-du-do-nhieu-be-trai-quan-he-dong-tinh-hang-xom-soc-khi-hay-tin-a525949.html

Xót xa lời kể của những nạn nhân bị mắc HIV từ "Quỷ ấu dâm"
Qua lời kể của các nạn nhân bị lây HIV từ "Quỷ ấu dâm", PV Dân Việt vô cùng xót xa khi có em chỉ mới chưa đầy 14 tuổi. Nạn nhân từng muốn nhảy cầu tự...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Thủy Tiên (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây