Cô dâu 63 cưới chú rể 44 tuổi sau 40 năm góa bụa, bất ngờ chia sẻ của con gái

Chủ nhật - 16/01/2022 21:58

Cô dâu 63 cưới chú rể 44 tuổi sau 40 năm góa bụa, bất ngờ chia sẻ của con gái

Sau 40 năm góa bụa, người phụ nữ 63 tuổi đã quyết định tái hôn với người chồng kém mình tới 19 tuổi và bằng tuổi con gái mình.

Sự chênh lệch lớn về tuổi tác và những lời bàn tán, dị nghị từ dư luận cũng không thể ngăn được tình yêu và cuộc hôn nhân giữa một người phụ nữ 63 tuổi với một người đàn ông 44 tuổi. Cặp đôi người Malaysia này đã kết hôn với nhau sau nhiều năm quen biết và nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Được biết, vào ngày 9/1/2022 vừa qua, đám cưới giữa bà Mama Norlie với người chồng kém 19 tuổi đã diễn ra tại Malaysia. Trước đây, bà Mama Norlie từng có một đời chồng và có con riêng. Tuy nhiên, người chồng đầu tiên của bà đã qua đời sớm và bà Mama Norlie phải sống trong cảnh góa bụa, cô đơn suốt 40 năm qua.

Sau này, bà Mama Norlie đã quen biết và có tình cảm với một người đàn ông kém mình tới 19 tuổi. Sau một thời gian thổ lộ tình yêu dành cho nhau, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới ý nghĩa và hạnh phúc.

Điều bất ngờ nằm ở thái độ của con gái riêng của bà Mama Norlie. Con gái của bà Mama Norlie hoàn toàn ủng hộ chuyện mẹ mình tái hôn ở tuổi U70, ngay cả khi bố dượng kém mẹ mình tới 19 tuổi.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, con gái của bà Mama Norlie đã đăng tải những bức ảnh đám cưới của mẹ mình với bố dượng, kèm theo dòng nội dung: "Ngày 9/1/2022, người mẹ Mama Norlie của tôi đã chấm dứt sự cô đơn kéo dài suốt 40 năm qua. Người chồng thứ 2 của bà ấy bằng tuổi tôi, 44 tuổi và mẹ tôi năm nay 63 tuổi". Người con gái này cùng cho biết thêm rằng tất cả mọi thành viên trong gia đình đều tin rằng người đàn ông này sẽ đem lại hạnh phúc cho mẹ mình: "Tôi thật lòng ủng hộ cuộc hôn nhân này".

Sau chia sẻ của người con gái này, nhiều cư dân mạng đã bàn tán xôn xao và đặt ra nhiều nghi vấn, suy đoán. Họ cho rằng người đàn ông 44 tuổi này chỉ ham muốn tài sản của bà Mama Norlie nên mới đồng ý kết hôn với người phụ nữ ngang tuổi mẹ mình.

Tuy nhiên sau đó, con gái của bà Mama Norlie đã khẳng định rằng gia đình mình không hề giàu có, mẹ mình cũng không sở hữu khối tài sản nào cả. Tình yêu giữa bà Mama Norlie với người chồng thứ 2 là hoàn toàn chân thành bởi trước đây anh ấy luôn giúp đỡ bà rất nhiều.

Con gái của bà Mama Norlie còn nói thêm rằng sự chênh lệch tuổi tác không phải là giới hạn trong tình yêu và hôn nhân, mà quan trọng là 2 tâm hồn đồng điệu tìm thấy nhau, vì vậy rất mong được tất cả mọi người chúc phúc.

Rất nhiều cư dân mạng Malaysia đã tỏ ra bất ngờ và choáng váng trước cuộc hôn nhân "đũa lệch" này. Nhiều người cũng để lại những bình luận chúc phúc cho cặp đôi này.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-63-cuoi-chu-re-44-tuoi-sau-40-nam-goa-bua-b...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-63-cuoi-chu-re-44-tuoi-sau-40-nam-goa-bua-bat-ngo-chia-se-cua-con-gai-d298820.html

Cô dâu chú rể trẻ măng như học sinh cấp 3, nhìn dàn phù dâu phù rể choáng không kém
Ngoại hình của cô dâu chú rể khiến nhiều người ngỡ ngàng và thi nhau bàn tán.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây