Tưởng cưới được cô người mẫu xinh đẹp, người đàn ông tá hỏa khi biết sự thật sốc

Thứ tư - 03/08/2022 21:02

Tưởng cưới được cô người mẫu xinh đẹp, người đàn ông tá hỏa khi biết sự thật sốc

Khi đang chuẩn bị cho đám cưới, người đàn ông vô tình phát hiện ra bí mật của vợ, khiến anh lập tức tới đồn cảnh sát báo án.

Một cô người mẫu tại Trung Quốc đã tán tỉnh và qua lại với 18 người đàn ông cùng lúc, thậm chí còn chụp ảnh cưới với nhiều người trong số họ với mục đích lừa tiền. Cô ta đã lừa được tổng cộng 2 triệu nhân dân tệ (gần 7 tỷ đồng) và cuối cùng bị cảnh sát bắt giữ.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào sáng ngày 3/8/2022, cảnh sát quận Phổ Đà, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, đã công bố một trường hợp lừa đảo hôn nhân và tình yêu. Một người phụ nữ họ Wu đã có quan hệ tình cảm cùng lúc với 18 người đàn ông khác nhau nhằm lừa tiền của họ.

Cụ thể, vào đầu tháng 7/2022, một người đàn ông tên Wang Hua đã tới cảnh sát quận Phổ Đà để trình báo rằng mình bị bạn gái cũ lừa 900.000 nhân dân tệ (hơn 3,1 tỷ đồng). Wang Hua khai rằng anh thích nhiếp ảnh và đã quen một cô người mẫu họ Wu vào năm 2013. Sau một thời gian tiếp xúc và trò chuyện, đến tháng 6/2017, cả 2 bắt đầu phát triển mối quan hệ yêu đương.

Khi mối quan hệ trở nên gắn bó, anh Wang Hua và cô Wu đã quyết định tiến tới hôn nhân. Cả 2 đã đi chụp ảnh cưới, thậm chí còn mua nhà để chuẩn bị cho đám cưới. Tuy nhiên, khi đang tính đến chuyện kết hôn, cô Wu lại nói với anh Wang Hua rằng gia đình mình có chuyện gấp, bố cô bị bệnh và cần 100.000 nhân dân tệ (gần 350 triệu đồng) để chữa trị. Với tâm thế sắp kết hôn, anh Wang Hua không ngần ngại cho bạn gái vay số tiền này.

Kể từ sau đó, cô Wu viện đủ mọi lý do, từ việc em trai thiếu tiền mua nhà để cưới, anh trai bị bắt cần tiền bảo lãnh, được thừa kế tài sản của bố mẹ nuôi nhưng cần nộp thuế..., hết lần này đến lần khác vay tiền anh Wang Hua, tổng cộng lên đến 900.000 nhân dân tệ. Để có tiền cho bạn gái vay, anh Wang Hua thậm chí còn phải vay tiền trực tuyến.

Tới cuối năm 2021, anh Wang Hua mới vô tình phát hiện ra cô Wu đang có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác là Li Fang. Anh Wang Hua đã yêu cầu cô Wu giải thích nhưng cô ta không thể nói được gì, càng không thể biện minh cho những lý do vay tiền trước đây. Sau đó, anh Wang Hua còn choáng váng hơn khi biết cô Wu đã có một đứa con. Người anh trai bị bắt mà trước đây cô Wu nhắc đến thực chất là người chồng họ Zeng của cô ta.

Anh Wang Hua tin rằng mình đã bị lừa nên quyết định chấm dứt ý định kết hôn với cô Wu, đồng thời yêu cầu cô trả lại số tiền đã vay, nếu không sẽ gọi cảnh sát. Nào ngờ, cô ta không hề sợ sệt, không mảy may quan tâm lời anh nói. Chính vì vậy, anh Wang Hua đã đi báo cảnh sát.

Theo manh mối mà anh Wang Hua cung cấp, cảnh sát đã tìm được anh Li Fang, phát hiện ra rằng người đàn ông này cũng bị cô Wu lừa theo cách thức tương tự. Anh Li Fang đã bán căn nhà duy nhất của mình để có tiền cho cô Wu vay. Điều tra thêm, cảnh sát phát hiện một người đàn ông khác họ Wu cũng đã bị lừa 100.000 nhân dân tệ.

Sau khi nắm vững bằng chứng, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ cô Wu. Người phụ nữ này thú nhận rằng vào năm 2012, cô đã gặp anh Zeng khi tới Thượng Hải làm việc. Vào tháng 10/2021, cô Wu vừa tròn 21 tuổi đã kết hôn với anh Zeng. Tuy nhiên sau đó, cô không hài lòng với mức thu nhập thấp, cuộc sống khó khăn nên đã quyết định trở thành người mẫu bán thời gian, còn vay tiền trực tuyến để ăn chơi trác táng, mua sắm đồ hiệu. 

Theo thời gian, cô Wu đã quen với cuộc sống sang chảnh nhưng lại không có đủ tiền chi trả nên nảy sinh suy nghĩ tìm một người đàn ông chu cấp cho mình. Là một người mẫu xinh đẹp, Wu dễ dàng tiếp cận nhiều người đàn ông. Cô ta tự nhận mình còn độc thân, bắt đầu mối quan hệ yêu đương với nhiều người đàn ông khác nhau, thậm chí còn nói chuyện kết hôn với họ để lấy niềm tin, sau đó dùng đủ mọi lý do để lừa tiền, tiếp tục cuộc sống trác táng.

Cô Wu cũng khai với cảnh sát rằng có thời điểm, cô hẹn hò với 18 người đàn ông cùng lúc. Hiện tại, cô Wu đã bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi lừa đảo. Toàn bộ vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tuong-cuoi-duoc-co-nguoi-mau-xinh-dep-nguoi-dan-on...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tuong-cuoi-duoc-co-nguoi-mau-xinh-dep-nguoi-dan-ong-ta-hoa-khi-biet-su-that-soc-a572521.html

Cho shipper bê đồ vào nhà, cô gái phải trải qua 3 ngày khủng khiếp như "địa ngục"
Chỉ vì quá nhẹ dạ cả tin, cô gái xinh đẹp này đã phải trả cái giá quá đắt.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây