Thấy bé trai bị bầm tím đi ăn cùng bố mẹ, nữ phục vụ cứu sống em nhờ tờ giấy

Chủ nhật - 17/01/2021 10:46

Thấy bé trai bị bầm tím đi ăn cùng bố mẹ, nữ phục vụ cứu sống em nhờ tờ giấy

Thấy bé trai có nhiều biểu hiện bất thường, nữ phục vụ cảm thấy nghi ngờ nên quyết định ra tay giúp đỡ, không thể ngờ hành động dũng cảm của cô đã cứu sống đứa trẻ.

Một nữ nhân viên phục vụ đã được ca ngợi là anh hùng sau khi vô tình cứu giúp một bé trai 11 tuổi khỏi người mẹ và người bố dượng bạo hành em dã man. 

Cô Flaviane Carvalho là một nữ nhân viên phục vụ tại nhà hàng Mrs Potato ở thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ. Vào ngày đầu tiên của năm mới 1/1, cô Flaviane đã phục vụ một gia đình 3 người khá kỳ lạ. Theo lời kể của cô Flaviane, một bé trai 11 tuổi đã đi cùng bố mẹ mình vào nhà hàng nhưng khi họ ngồi vào bàn ăn, chỉ có cặp vợ chồng gọi đồ ăn, còn cậu bé thì không.

Khi cô Flaviane hỏi tại sao cậu bé không ăn, người bố dượng đi cùng trả lời rằng cậu bé đang no và sẽ ăn tối ở nhà. Cô Flaviane tạm tin vào điều này nhưng rồi cô nhanh chóng nhận ra điều bất thường. Nữ phục vụ nhận thấy bé trai 11 tuổi có nhiều vết bầm tím trên mặt và cánh tay. Cô cũng nhìn thấy một vết xước lớn giữa 2 lông mày và một bên mắt cậu bé tím bầm. Flaviane biết chắc có điều gì đó không ổn và linh cảm mách bảo cô phải làm gì đó.

Nữ phục vụ Flaviane .

Thế là cô Flaviane đã lấy một tờ giấy, viết lên dòng chữ: "Do you need help? Ok?" (Cháu có cần giúp đỡ không?), sau đó cô đứng sau lưng cặp vợ chồng rồi giơ lên cho bé trai nhìn thấy. Ban đầu, cậu bé sợ hãi lắc đầu, nhưng khi cô Flaviane thử lại lần 2, cậu bé đã gật đầu.

Ngay lập tức, Flaviane gọi điện thoại báo cho cảnh sát. Cô nói: "Tôi rất lo lắng và không biết phải làm gì, anh có thể cho tôi lời khuyên không? Tôi nên làm gì bây giờ? Cậu bé bầm tím khắp người và không được ăn uống trong khi bố mẹ đang ăn".

Không lâu sau đó, cảnh sát đã ập vào nhà hàng. Họ tra hỏi người mẹ tên Kristen Swann, 31 tuổi và người bố dượng Timothy Wilson II, 34 tuổi. Cảnh sát cũng cố gắng xắn tay áo của bé trai lên trong khi cậu bé nhăn mặt đau đớn, cho thấy trên tay cậu bé dày đặc những vết bầm tím.

Cuối cùng, cặp vợ chồng Kristen và Timothy đã thừa nhận việc bạo hành con trai mình dã man tại nhà. Cậu bé thường xuyên bị đánh đập, bỏ rơi, bỏ đói, thậm chí còn bị trói bằng dây đai, bị treo ngược lên rồi đánh. Nạn nhân cũng bị suy dinh dưỡng nhẹ sau một thời gian bị bỏ đói.

Cặp vợ chồng bạo hành con đã bị bắt giữ.

Kristen và Timothy đã bị cảnh sát bắt giữ với tội danh bỏ rơi và lạm dụng trẻ em cấp độ 3. Các nhà điều tra cho rằng người bố dượng Timothy sẽ phải chịu nhiều tội danh hơn bởi những hành vi anh ta đối xử với con riêng của vợ chẳng khác nào tra tấn.

Về phần mình, cô Flaviane vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi đã may mắn giải cứu đứa trẻ khỏi tình huống nguy hiểm đến tính mạng. Cô nói: "Tôi rất vui khi thấy cậu bé an toàn".

Ngày 15/1, quản lý nhà hàng nơi cô Flaviane làm việc, anh Rafaela Cabede đã quyết định thành lập một trang quyên góp GoFundMe sau khi nhận được hàng loạt đề nghị muốn giúp đỡ và thưởng cho cô Flaviane vì lòng tốt và hành động dũng cảm của cô. Chỉ sau một ngày, quỹ quyên góp này đã đạt được 27.000 USD (hơn 625 triệu đồng). Chính cô Flaviane cũng bất ngờ trước số tiền này, tuy nhiên đó không phải là điều cô muốn nhận được khi giúp đỡ bé trai.

"Những điều tôi làm là bình thường và tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó. Tôi rất vui vì giờ đây cậu bé đã an toàn và tôi hy vọng câu chuyện này sẽ truyền cảm hứng để mọi người cùng giúp đỡ những người gặp khó khăn", cô Flaviane nói.

Người chủ nhà hàng Rafaela cũng chia sẻ thêm: "Tôi đã nhận được rất nhiều cuộc gọi, email, tin nhắn từ khắp nơi nói rằng mọi người muốn thưởng cho Flaviane theo một cách nào đó. Lòng tốt không nhất thiết phải được đền đáp. Tuy nhiên, bất kỳ sự hỗ trợ nào cũng luôn được hoan nghênh và đánh giá cao, nhất là những người đang làm việc trong nhà hàng, một trong những ngành nghề bị ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch bệnh".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thay-be-trai-bi-bam-tim-di-an-cung-bo-me-nu-phuc-vu-c...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thay-be-trai-bi-bam-tim-di-an-cung-bo-me-nu-phuc-vu-cuu-song-em-nho-to-giay-d262570.html

Chẳng may làm vỡ của hồi môn, con gái phát hiện bí mật bố giấu kín 14 năm trước
Chẳng may làm vỡ chiếc gương vốn là món quà và của hồi môn mà người bố đã khuất tặng, cô con gái mới bất ngờ khi phát hiện sự thật ẩn giấu phía sau.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây