Cô gái xinh đẹp bị nhốt trong lồng 5m2 suốt 5 năm, lấy bao tải làm quần áo

Thứ bảy - 16/01/2021 17:22

Cô gái xinh đẹp bị nhốt trong lồng 5m2 suốt 5 năm, lấy bao tải làm quần áo

Từng mơ ước trở thành một người mẫu nhưng giờ đây, hình ảnh của cô gái này khiến ai cũng cảm thấy đau lòng khi nhìn vào.

Tại tỉnh Negros Occidental, Philippines, có một cô gái bị gia đình nhốt trong lồng suốt hơn 5 năm nay. Cô gái từng có một công việc ổn định và mơ ước trở thành một người mẫu. Tuy nhiên, một sự cố ập đến hơn 6 năm trước đã phá hủy tất cả.

Cô Bebe, 29 tuổi, sống cùng gia đình tại Philippines, từng có một công việc ổn định trong một cửa hàng địa phương. Với ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng cao ráo, Bebe từng mong muốn sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp cho đến khi cô được chẩn đoán mắc chứng tâm thần vào năm 2014.

Tình trạng này khiến Bebe gặp phải ảo giác và được gia đình nhanh chóng đưa vào một bệnh viện tâm thần thuộc tỉnh Negros Occidental để chữa trị. Sau hơn 1 năm trong bệnh viện, tình trạng sức khỏe của cô Bebe dần cải thiện và các bác sĩ rất lạc quan vào sức khỏe của cô. Sau đó, cô Bebe được phép về nhà nhưng vẫn phải thường xuyên tái khám và sử dụng thuốc lâu dài.

Thế nhưng đến năm 2015, bố của cô Bebe bị bệnh nặng. Vì phải dồn tiền chữa bệnh cho người bố, gia đình không thể tiếp tục chi trả hóa đơn thuốc thang cho cô Bebe nữa. Không có thuốc, những cơn tâm thần và ảo giác của cô lại quay trở lại.

Glyzel Bullos, một người bạn của gia đình, cho biết có những lúc Bebe trở nên bạo lực đến mức gia đình cô buộc phải nhốt cô lại để đảm bảo sự an toàn của chính cô và những người xung quanh.

Glyzel nhớ lại: "Đôi khi Bebe ném đồ đạc vào hàng xóm, hoặc đi lang thang bên ngoài rồi bắt đầu trèo lên xe buýt. Có một lần, gia đình phải đi tìm kiếm cô ấy, hơn một tuần sau đó họ mới tìm thấy cô ấy ở tỉnh Cebu khi cảnh sát liên lạc với họ".

Để ngăn Bebe đi lang thang khắp nơi, gây hại cho chính bản thân mình, gia đình buộc phải xây một cái lồng chỉ nhỏ khoảng 5m2, sau đó nhốt Bebe vào đó. Mỗi ngày, người thân đều đưa đồ ăn và nước uống cho cô Bebe qua lồng sắt. Bebe gần như chẳng mặc gì trên người ngoài một chiếc bao tải rách nát.

Glyzel giải thích: "Cô ấy tự cắn nát chiếc váy của mình cho đến khi nó rách ra, vì vậy người nhà phải quấn bao tải cho cô ấy vì cô ấy sẽ không thích cắn nó. Họ nhốt Bebe để cô ấy không làm tổn thương chính bản thân mình, chứ không phải vì họ không yêu thương cô ấy".

Trong một đoạn clip được phóng viên ghi lại, Bebe đang đứng dựa vào thanh sắt, tự lẩm bẩm nói chuyện một mình. Khi nhận ra có sự xuất hiện của máy quay, cô lập tức quay đi, lao vào góc tường đứng úp mặt, không muốn nhìn thấy ai.

Hiện tại, Glyzel đang kêu gọi quyên góp tài trợ để có thể giúp đỡ gia đình nghèo của Bebe, đồng thời đưa cô quay trở lại bệnh viện điều trị. 

Glyzel chia sẻ: "Các dịch vụ y tế vô cùng tốn kém, đặc biệt là bệnh viện tâm thần tư nhân. Tôi chỉ hy vọng mọi người có thể giúp Bebe quay trở lại như cô ấy ngày xưa".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-xinh-dep-bi-nhot-trong-long-5m2-suot-5-nam-lay...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-gai-xinh-dep-bi-nhot-trong-long-5m2-suot-5-nam-lay-bao-tai-lam-quan-ao-d262524.html

Đổi đời nhờ một bức ảnh chụp trộm, cô bé ăn xin từng gây "bão" MXH giờ ra sao?
Khuôn mặt xinh đẹp, ánh mắt hút hồn, thần thái xuất sắc đối lập hoàn toàn với bộ quần áo ăn xin đang mặc trên người, cô bé này đã trở thành hiện tượng...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây