Sự thật đau lòng vụ bé gái 2 tuổi bất ngờ mất tích

Thứ ba - 12/01/2021 18:49

Sự thật đau lòng vụ bé gái 2 tuổi bất ngờ mất tích

Chiều 12-1, thông tin từ UBND xã Vĩnh Trạch (TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) cho biết các ngành chức năng đang điều tra làm rõ vụ bé gái 2 tuổi tử vong sau khi gia đình trình báo mất tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 11-1, Lâm Bảo N. (2 tuổi; ngụ ấp Kim Cấu, xã Vĩnh Trạch) đang chơi trước sân nhà cùng người bà. Khoảng 5 phút sau, người bà quay trở ra sau khi vào nhà có việc thì không thấy N. đâu. Người thân cháu N. cùng hàng xóm tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy nên báo lên chính quyền địa phương việc bé mất tích.

Người dân hiếu kỳ kéo đến nhà bé N. để xem các ngành năng điều tra vụ việc

Đến sáng 12-1, người dân phát hiện thi thể N. nổi lên ở vuông tôm, cách nhà khoảng 400 m. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Cơ quan CSĐT tỉnh Bạc Liêu và Công an TP Bạc Liêu cùng các đơn vị có liên quan đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai để điều tra làm rõ nguyên nhân cháu N. tử vong.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/su-that-dau-long-vu-be-gai-2-tuoi-bat-ngo-mat-tich-202101121...Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/su-that-dau-long-vu-be-gai-2-tuoi-bat-ngo-mat-tich-20210112142837519.htm

Học sinh lớp 7 ở Vũng Tàu đẻ trong nhà tắm, tự cắt dây rốn cho con
Một học sinh lớp 7 tại Bà Rịa-Vũng Tàu đã tự sinh con trong nhà tắm, khi nghe tiếng đứa trẻ khóc thì gia đình mới tá hoả đưa 2 mẹ con đi bệnh viện.
Bấm xem >>
Theo PHÚC NGUYÊN (Người lao động)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây