Con gái vừa mất, mẹ vợ đến sống với con rể, 2 năm sau tuyên bố khiến gia đình sốc

Thứ sáu - 15/10/2021 21:59

Con gái vừa mất, mẹ vợ đến sống với con rể, 2 năm sau tuyên bố khiến gia đình sốc

Hành động của người mẹ vợ và con rể này đã khiến không chỉ người ngoài mà ngay cả những người thân trong gia đình cũng không thể chấp nhận được.

Người ta thường nói: "Chuyện gì trên đời này cũng có thể xảy ra" và câu chuyện dưới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất. Một người phụ nữ lớn tuổi đã quyết định đến sống chung với con rể của mình chỉ một thời gian rất ngắn sau khi con gái qua đời, bất chấp những lời chỉ trích của những người xung quanh.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Juda Magarasadza và cô Rozie Gopoza, sống tại Nigeria, là một cặp vợ chồng hạnh phúc bình thường như bao người khác. Cho đến năm 2008, một sự cố lớn đã xảy đến khiến cô Rozie qua đời. Bỗng chốc mất đi người vợ yêu thương, anh Juda đã rất sốc và đau buồn.

Sau khi cô Rozie qua đời, mẹ của cô là bà Felistus thường xuyên tới nhà an ủi và động viên con rể. Nhưng thật trớ trêu thay, trong khoảng thời gian này, bà Felistus và anh Juda đã nảy sinh tình cảm với nhau, sau đó chuyển thành mối quan hệ yêu đương trai gái. Thậm chí, bà Felistus và anh Juda còn quan hệ tình dục với nhau bất chấp mối quan hệ mẹ vợ - con rể. 

Chỉ 2 tháng sau cái chết của cô Rozie, bà Felistus đã chuyển đến sống cùng nhà với anh Juda. Quyết định này khiến tất cả mọi người, từ những bạn bè xung quanh đến những người thân trong gia đình của cả 2 người đều vô cùng choáng váng và phẫn nộ. Họ không thể chấp nhận được chuyện tình chênh lệch này. Chưa kể đến khoảng cách tuổi tác quá lớn, bà Felistus và anh Juda còn từng là mẹ vợ và con rể của nhau, trong khi cô con gái Rozie chỉ mới qua đời được một thời gian ngắn.

Thời điểm đó, bà Felistus và anh Juda đã phải hứng chịu rất nhiều búa dìu dư luận xã hội. Nhiều người chỉ trích họ vì quá bội bạc và tồi tệ, rằng chuyện tình yêu của họ là trái với luân thường đạo lý. Dư luận cho rằng bà Felistus là người mẹ xấu xa, càng không hiểu tại sao anh Juda lại muốn ở bên một người phụ nữ già nua thay vì tái hôn với một người phụ nữ trẻ trung.

Một số người còn dự đoán rằng bà Felistus và anh Juda sẽ không thể ở bên cạnh nhau lâu được. Ấy vậy mà 2 năm sau, vào năm 2010, cặp đôi này đã tuyên bố một thông tin gây sốc.

Bà Felistus và anh Juda quyết định sẽ kết hôn với nhau để hợp thức hóa mối quan hệ này. Điều này càng khiến những người xung quanh thêm tức giận và ghét bỏ. Cả 2 bên gia đình đều không đến tham dự đám cưới này, thậm chí còn cho rằng đó là mối quan hệ "bất chính", "phạm pháp".

Bất chấp tất cả những điều đó, bà Felistus và anh Juda vẫn tỏ ra vô cùng nghiêm túc, không cho phép bất cứ ai thay đổi kế hoạch của mình và tiếp tục tiến đến hôn nhân. 

Tuy nhiên, cuộc sống luôn có những biến cố xảy ra bất ngờ. Đến tháng 12/2012, anh Juda bất ngờ qua đời, để lại bà Felistus một mình. Bà Felistus bị cấm đến dự đám tang người chồng trẻ tuổi vì gia đình anh Juda vẫn không chấp nhận được cuộc hôn nhân của họ.

Một người thân của cặp đôi chia sẻ: "Bà ta đã bị đuổi khỏi đám tang. Làm gì có ai trách những người thân của họ chứ? Họ làm thế là đúng. Mẹ vợ mà lại đi lấy con rể à? Ai chấp nhận được cái mối quan hệ như vậy?".

Anh Joseph Magarasadza, anh trai của anh Juda cũng chia sẻ: "Điều đó là không thể chấp nhận được trong xã hội của chúng tôi. Bố mẹ 2 bên gia đình đều từ chối dự đám cưới sau khi anh trai tôi và bà ta nói rằng muốn kết hôn".

Sau đám tang, anh Joseph đã bán tất cả những đồ đạc có giá trị của anh Juda để trả nợ cho em trai. Khi bà Felistus được hỏi về việc này, bà đã hoàn toàn im lặng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-gai-vua-mat-me-vo-den-song-voi-con-re-2-nam-sa...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-gai-vua-mat-me-vo-den-song-voi-con-re-2-nam-sau-tuyen-bo-khien-gia-dinh-soc-d289791.html

Đi ăn trộm phát hiện cụ bà 71 tuổi ngủ trên giường, thanh niên 17 tuổi gây chuyện động trời
Danh tính của nam thanh niên này khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây