Chú rể phát điên vì bị lột sạch quần áo, tạt sơn đen trong ngày cưới

Chủ nhật - 17/10/2021 08:38

Chú rể phát điên vì bị lột sạch quần áo, tạt sơn đen trong ngày cưới

Mới đầu, chú rể còn cố gắng chống trả, chạy trốn, thế nhưng thời điểm bị tạt sơn đen lên người, làm đủ trò quái ác, anh gần như đã cạn kiệt sức lực, không còn muốn phản kháng.

Cách đây vài ngày, một màn nháo tân hôn kỳ quặc đã xảy ra ở Quý Châu, Trung Quốc. Ngay trong ngày cưới, cụ thể là ở thời điểm rước dâu, chú rể bị bạn bè hai bên gia đình hắt sơn đen vào người, bắt phải đeo lốp xe và những hộp sơn được nối bằng dây với nhau. Không chỉ thế, trong lúc di chuyển, chú rể còn bị bạn bè dùng cây que vụt vào người, trông vô cùng phản cảm. 

Chú rể bất lực vì bị đùa ác ngay trong ngày cưới của mình. 

Đáng nói, trước đó, chú rể gần như đã phát điên bởi những người bạn này không chịu buông tha anh mà lột sạch quần áo, chỉ để anh mặc độc một chiếc quần lót ngay trong lễ cưới của mình.

Mới đầu, chú rể còn cố gắng chống trả, chạy trốn, thế nhưng thời điểm bị tạt sơn đen lên người, làm đủ trò quái ác, anh gần như đã cạn kiệt sức lực, không còn muốn phản kháng, chỉ mong màn nháo tân hôn mệt mỏi này sớm qua đi. 

Sau khi những hình ảnh về màn nháo tân hôn này được đăng tải lên mạng, đã thu hút được sự chú ý lớn. Một người bạn của chú rể cũng lên tiếng cho biết, đây chỉ là trò đùa dai của họ trong màn nháo tân hôn, hoàn toàn không có ác ý với chú rể, dù sao người trẻ tuổi cũng thích những thứ khác lạ, đặc biệt.

Hơn nữa, đây cũng là phong tục của địa phương, vì muốn đám cưới trở nên sôi động nên mới quậy lên như vậy, người địa phương ai cũng hiểu và thông cảm, hưởng ứng. 

Tuy vậy, lời giải thích của bạn chú rể không nhận được sự tán đồng của cư dân mạng. Đa số mọi người đều có thái độ phê phán màn nháo tân hồn quái ác này và cho rằng, trò chơi khăm kiểu này không hề vui, còn khiến người trong cuộc chán ghét. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://danviet.vn/chu-re-phat-dien-vi-bi-lot-sach-quan-ao-tat-son-den-trong-ngay-cuoi-5...Nguồn: http://danviet.vn/chu-re-phat-dien-vi-bi-lot-sach-quan-ao-tat-son-den-trong-ngay-cuoi-50202117108594345.htm

Bạn gái cũ đang hát trong đám cưới, chú rể lao tới ôm hôn ngấu nghiến trước mặt bao người
Thấy bạn gái cũ đang đứng hát karaoke, chú rể không nhịn được lập tức lao tới ôm hôn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Tư Tuyền (Theo ET) (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây