Cô dâu đi gửi thiệp cưới mãi không thấy về, gia đình bàng hoàng khi nhận cuộc điện thoại

Thứ sáu - 20/05/2022 05:37

Cô dâu đi gửi thiệp cưới mãi không thấy về, gia đình bàng hoàng khi nhận cuộc điện thoại

Cô dâu nói rằng đi gửi thiệp cưới cho người quen nhưng vài ngày sau vẫn không thấy trở về nhà.

Mới đây, một cô gái 18 tuổi người Ấn Độ đã bị bắt cóc, giam giữ và cưỡng hiếp nhiều lần bởi một nhóm người, thậm chí còn bị bán tới một bang khác. Phải nhiều ngày sau đó, cô gái mới liên lạc được cho gia đình và được giải cứu.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Jhansi, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Cô gái 18 tuổi này dự định tổ chức đám cưới vào ngày 21/4/2022 vừa qua. Vào ngày 18/4/2022, cô gái đã ra ngoài để gửi thiệp cưới cho bạn bè, người quen. Không thể ngờ trong lúc đang đi đường, cô gái đã bị 3 nam thanh niên trong làng bắt cóc.

Ảnh minh họa

Cô gái khai trong đơn tố cáo của mình rằng cô đã bị giam giữ ở những nơi khác nhau trong vài ngày, sau đó lại bị một kẻ cầm đầu giam giữ tại thành phố Jhansi trong vài ngày nữa. Thậm chí, cô gái còn bị bán cho một người đàn ông ở một ngôi làng thuộc quận Datia, thuộc bang Madhya Pradesh. Trong suốt quá trình đó, cô gái đã bị 3 người đàn ông thay nhau cưỡng hiếp nhiều lần.

Thấy con gái đi gửi thiệp cưới mà mãi không trở về nhà, bố mẹ của cô gái 18 tuổi này vô cùng lo lắng, tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích gì.

Mãi sau đó, cô gái bằng cách nào đó đã gọi điện được cho bố mẹ mình để thông báo tình hình của bản thân. Gia đình cô gái lập tức gọi cảnh sát và họ đã nhanh chóng giải cứu cô gái khỏi tay người đàn ông kia.

Nạn nhân vô cùng sốc và bị sang chấn tâm lý nghiêm trọng sau vụ bắt cóc, cưỡng hiếp này. Cô không thể tham dự đám cưới của bản thân theo đúng kế hoạch, bị người khác xâm hại và bị bán đến một nơi hoàn toàn xa lạ, bị ép phải sống với một người mình không hề quen biết, thậm chí còn bị đe dọa tính mạng.

Gia đình nạn nhân cũng bàng hoàng không kém khi biết những chuyện con gái mình vừa trải qua. Nếu không có cuộc gọi điện đó, không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra với cô gái trẻ.

Nhân viên cảnh sát Anuj Singh cho biết lời khai của nạn nhân cùng với đơn kiện chống lại những kẻ đã bắt cóc, cưỡng hiếp và buôn bán người đã được đệ trình lên tòa án. Cảnh sát đang tiến hành truy tìm danh tính các nghi phạm để phục vụ điều tra, đòi lại công bằng cho nạn nhân.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/

Bạn trai nói bạn gái mình qua đời vì mang thai ngoài tử cung, 12 năm sau gia đình cô gái bàng hoàng trước sự thật
Người bạn trai nói rằng cô gái đã qua đời do biến chứng mang thai ngoài tử cung, sau đó giao tro cốt lại cho gia đình cô. Tới tận 12 năm sau, sự thật...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây