Chú rể không bế nổi cô dâu nặng hơn 100kg, phù rể phải ra tay mới giúp đám cưới hoàn thành

Thứ ba - 24/05/2022 20:49

Chú rể không bế nổi cô dâu nặng hơn 100kg, phù rể phải ra tay mới giúp đám cưới hoàn thành

Cô dâu có thân hình quá khổ khiến chú rể vô cùng vất vả khi bế lên.

Phong tục đám cưới ở mỗi địa phương lại có những tục lệ khác nhau. Tại một số nơi ở Trung Quốc, có một phong tục khá đặc biệt, đó là khi cô dâu rời khỏi nhà bố mẹ đẻ thì trên không được chạm đất, phải được chú rể bế hoặc cõng lên xe hoa. Nào ngờ, phong tục này lại gây khó dễ cho một chú rể khi cô dâu có thân hình mập mạp.

Được biết, vào ngày 23/5/2022 vừa qua, đám cưới của chú rể Xiao Xie đã diễn ra trong sự hân hoan, vui mừng của tất cả mọi người. Anh Xiao Xie vốn sinh ra ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, do quá bận làm ăn nên đến 30 tuổi vẫn chưa tìm được đối tượng kết hôn phù hợp. Vì sốt ruột cho con trai nên bố mẹ anh Xiao Xie đã tìm người mai mối nhờ giúp đỡ.

Thông qua đó, anh Xiao Xie đã làm quen được với cô Xiao Hua, quê ở tỉnh Giang Tây. Lần đầu tiên 2 người gặp nhau là tại nhà anh Xiao Xie. Hôm đó, anh Xiao Xie dậy từ sớm dọn dẹp nhà cửa, mặc đồ lịch sự và chuẩn bị đồ ăn, quà cáp. Tuy nhiên, khi người mai mối dẫn cô Xiao Hua đến, anh Xiao Xie tỏ ra hơi thất vọng khi thấy cô gái này có thân hình quá khổ, to gần gấp đôi người anh. Sau đó, 2 người chỉ nói chuyện phiếm rồi để lại thông tin liên lạc cho nhau.

Không thể ngờ khi nói chuyện qua điện thoại, anh Xiao Xie và cô Xiao Hua lại vô cùng hợp nhau. Cả 2 có rất nhiều sở thích chung, quan điểm sống cũng tương tự nhau, càng nói chuyện càng thấy hòa hợp. Anh Xiao Xie chia sẻ rằng anh chưa từng tán gẫu với cô gái nào lâu đến như vậy, thậm chí không muốn dứt ra. Anh Xiao Xie đã yêu cô Xiao Hua say đắm mà không màng đến ngoại hình của cô. Chẳng bao lâu, cả 2 xác định mối quan hệ yêu đương, về ra mắt gia đình rồi tính chuyện hôn nhân.

Vào ngày cưới, anh Xiao Xie vô cùng háo hức, cả đêm hôm trước không ngủ được, dậy từ 3-4h sáng để chỉnh trang mọi thứ, chỉ đợi giờ lành đến đón dâu.

Khoảng 8h sáng, anh Xiao Xie và đoàn nhà trai có mặt tại nhà cô Xiao Hua để làm lễ đón dâu. Anh Xiao Xie vô cùng hạnh phúc khi cầm bó hoa cưới trên tay, cùng dàn phù rể đi vào phòng của cô dâu. Tuy nhiên đúng lúc đó, một sự cố nhỏ đã xảy ra.

Theo phong tục địa phương, chú rể Xiao Xie phải bế cô dâu Xiao Hua lên xe hoa. Tuy nhiên, cô Xiao Hua nặng tới hơn 100 kg, cộng thêm bộ váy cưới xòe bồng khiến anh Xiao Xie không thể nào bế lên được dù đã cố gắng hết sức. Cả mặt anh Xiao Xie đỏ ửng lên vì nặng nhưng cuối cùng vẫn không thể làm được.

Một lúc sau, anh Xiao Xie bị mất sức và tỏ ra vô cùng ngại ngùng, bối rối, còn cô dâu Xiao Hua cũng cảm thấy xấu hổ. Nhìn bộ dạng vừa buồn cười vừa bất lực của anh Xiao Xie, một phù rể đã lại gần và ngỏ ý giúp đỡ. Cuối cùng, nhờ sự nâng đỡ của phù rể, anh Xiao Xie đã thành công cõng cô Xiao Hua lên xe hoa để về nhà mình. Nhờ đó, hôn lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/

Chú rể vấp ngã làm rơi bộ tóc giả, cô dâu lập tức đòi hủy hôn khi biết chồng bị hói
Đám cưới đang diễn ra nửa chừng thì cô dâu phát hiện bí mật "khó nói" của chú rể, khiến cô ấy phải đưa ra quyết định hủy hôn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây