Nữ sinh 16 tuổi đột ngột sinh con trong ký túc xá, bạn bè người quen bàng hoàng khi biết danh tính bố đứa trẻ

Thứ tư - 25/05/2022 07:57

Nữ sinh 16 tuổi đột ngột sinh con trong ký túc xá, bạn bè người quen bàng hoàng khi biết danh tính bố đứa trẻ

Người phụ trách trông coi ký túc xá đã nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ và phát hiện nữ sinh 16 tuổi đã tự mình sinh con.

Theo tờ The Paper đưa tin, vào đầu tháng 5/2022 vừa qua, tại thành phố Chiêu Thông, thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, một nữ sinh 16 tuổi đã sinh con trong ký túc xá của trường, khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Điều gây sốc hơn nữa là khi nữ sinh này khai ra việc mình từng bị cưỡng hiếp. Hiện cảnh sát đã thụ lý vụ án và đang tiến hành điều tra.

Nạn nhân là Xiao Meng, nữ sinh lớp 10 tại một trường trung học phổ thông ở thành phố Chiêu Thông. Đầu tháng 5/2022, một người phụ trách trông coi ký túc xá đã bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của trẻ sơ sinh. Người này lập tức chạy vào phòng của Xiao Meng để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện cô nữ sinh này vừa tự mình sinh con, đứa trẻ sơ sinh còn đỏ hỏn vẫn còn dây rốn trên người. 

Ngay sau đó, Xiao Meng đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu, may mắn cả 2 mẹ con đều khỏe mạnh, ổn định. Tuy nhiên, chuyện này đã khiến tất cả mọi người, bao gồm gia đình và bạn bè của Xiao Meng đều rất sốc vì không biết nữ sinh có thai từ bao giờ, với ai. Sau đó, Xiao Meng đã tiết lộ một chuyện vô cùng sốc, đó là cô bé đã bị cưỡng hiếp. Nghi phạm là bố của một người bạn cùng lớp, từng xâm hại Xiao Meng tới 3 lần.

Ảnh minh họa

Theo lời khai của Xiao Meng, người xâm hại cô bé là Cai, bố của một người bạn cùng lớp. Vào tháng 7/2021, Xiao Meng khi ấy đang học năm cuối trung học cơ sở, trong một lần đi học đã gặp Cai. Người đàn ông này ngỏ ý muốn cho Xiao Meng đi nhờ đến trường nhưng sau đó lại đưa cô bé tới một nơi hẻo lánh rồi cưỡng hiếp. Sau khi xong chuyện, Cai đe dọa Xiao Meng không được kể với ai, nếu không sẽ làm hại cô bé. Thấy Xiao Meng nghe lời, sau này Cai còn xâm hại cô bé thêm 2 lần nữa.

Xiao Meng không hề biết chuyện mình mang thai cho đến tận khi thấy bụng lớn dần lên. Lúc đó, Xiao Meng vô cùng hoang mang và sợ hãi, không biết phải làm thế nào, cũng không dám kể với bất cứ ai, chỉ biết một mình chịu đựng. Tới sáng ngày 4/5/2022, Xiao Meng thấy mình bị chảy máu nên vội chạy vào nhà vệ sinh, một lúc sau thì đứa trẻ chào đời.

Anh trai của Xiao Meng là A Jun nói rằng anh chỉ biết chuyện khi nhà trường của em gái liên lạc. A Jun đi làm ngoài thị trấn, ít khi về nhà, bố mẹ già chỉ chăm chăm chuyện đồng ruộng. Xiao Meng được cho đi học, vốn dĩ trước đây thành tích học tập rất tốt nhưng gần đây lại giảm sút rất nhiều, điện thoại cũng không liên lạc được. Hóa ra, vì sợ Cai liên lạc với mình nên Xiao Meng đã vứt điện thoại đi.

Phía trường học của Xiao Meng cho biết họ không hề phát hiện ra nữ sinh mang thai bởi đồng phục của học sinh luôn rộng thùng thình, rất khó phân biệt. Nhà trường vô cùng thương cảm cho hoàn cảnh của Xiao Meng, đã tới thăm nom cô bé và hứa sẽ phối hợp điều tra đầy đủ.

Gia đình của Xiao Meng đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát thành phố Chiêu Thông. Cảnh sát đang tiến hành trích xuất mẫu ADN của Cai để đối chiếu với đứa trẻ nhằm xác minh vụ việc.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nu-sinh-16-tuoi-dot-ngot-sinh-con-trong-ky-tuc-xa-bang...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nu-sinh-16-tuoi-dot-ngot-sinh-con-trong-ky-tuc-xa-bang-hoang-khi-biet-danh-tinh-bo-dua-tre-a566621.html

Con gái đi chơi với bạn rồi "bốc hơi" suốt 13 năm, bố mẹ ngã quỵ khi phát hiện sự thật
Con gái xin đi chơi với bạn rồi từ đó biến mất hoàn toàn, 13 năm sau bố mẹ mới phát hiện sự thật kinh hoàng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây